ฮือฮา!!! Samsung อาจจะปล่อย Galaxy S II “Plus” ออกมาภายในกันยายนนี้ เพื่อท้าชนกับ iPhone 5

จากแหล่งข่าว เหมือนกับว่าตอนนี้ทาง Samsung เอง กำลังเร่งที่จะส่งสมาร์ทโฟน Galaxy รุ่นต่อไปออกมา ซึ่งก็อาจจะมีใช้ชื่อว่า “Galaxy S II Plus” พร้อมทั้งจะมีการเปิดตัวภายในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งดูเหมือนจะเร็วกว่าเวลาปกติที่ควรจะออกรุ่นใหม่ ไม่แน่ว่า Samsung อาจจะต้องการส่งสมาร์ทโฟนตัวแรงรุ่นใหม่ล่าสุดออกมาท้าชนตรงๆ กับทาง Apple ที่กำลังจะส่ง iPhone 5 ออกมาจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายนเช่นกันก็เป็นไปได้

galaxy s ii

และจากการคาดการณ์สมาร์ทโฟน?“Galaxy S II Plus” จะมาพร้อมกับสเปกที่เหนือชั้นยิ่งกว่าเดิม ด้วยชิปประมวลผล Dual-Core Exynos SoC?ความเร็ว 1.4 GHz และหน่วยความจำแรม ?1 GB อีกทั้งยังจะมากับระบบปฎิบัติการ Android 2.3.4 Gingerbread ที่รองรับการใช้งาน VDO Call?ที่ใช้ผ่าน Google Talk และแน่นอนว่าต้องมาคู่กับอินเตอร์เฟซครอบอย่าง TouchWiz จากทาง Samsung เอง

อย่างไรก็ตามก็ยังไม่แน่ว่าข่าวนี้อาจจะเป็นจริง เพราะดูจากรอบเวลาการออกผลิตภัณฑ์แล้วระยะเวลาแค่ 6 เดือน จะออกรุ่นต่อจาก Samsung Galaxy S II?คงไม่น่าจะใช่ หรือถ้าใช่จริง ก็อาจจะไม่ได้ใช้ชื่อ?“Galaxy S II Plus” ซึ่งก็อาจจะใช้ชื่ออื่นๆ ไปเลย (เอาจริงน่าดูเพื่อสู้กับ iPhone 5)

Samsung Galaxy S II Tab 10.1 30

ยังไงก็ตาม คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นจริงหรือไม่ ยังไงสำหรับในเมืองไทย ตอนนี้ยังไม่ได้รับเครื่อง?Samsung Galaxy S II ครบทุกคนเลย ก็มีแววว่าจะตรงรุ่นก่อนวัยอันควรเสียแล้ว :D

ที่มา :?popherald

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก