อลัง !! ภาพงานเปิดตัววิหาร Apple ที่ Grand Central Terminal ในสหรัฐฯ มีแต่ฝูงชนคับคั่ง

ถ้าใครเคยได้ยินชื่อของ Grand Central Terminal ก็อาจจะพอทราบว่ามันเป็นสถานีรถไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งตั้งอยู่ที่ New York สหรัฐอเมริกา ภายในก็มีร้านรวงใหญ่ๆต่างๆมากมาย ล่าสุด Apple Store ก็ได้เป็นหนึ่งในนั้น โดยได้มีการเปิดตัวไปเมื่อวันก่อน ท่ามกลางฝูงชนมหาศาลที่อยากเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของ Apple ที่มาตั้งแถวรอกันล่วงหน้า บางคนก็มารอกันเป็นวันเป็นคืนเลยทีเดียว บรรยากาศจะเป็นอย่างไร ไปดูภาพกันเลยดีกว่าครับ

welcome-to-the-new-apple-store-in-grand-central

ป้ายหน้างานจ้า ร้านเริ่มเปิด 10 โมง

we-had-to-ask-this-guy-ryan-barckley-about-his-shirt-and-we-quickly-learned-from-his-friend-that-this-was-only-the-tip-of-his-apple-fandom

สาวก Apple ที่มารอ เชื่อแล้วว่าสาวกค่ายนี้เค้าติสท์จริงๆ

this-was-the-front-of-the-line-when-we-got-there-the-guy-on-the-bottom-right-19-year-old-jacob-davis-from-albany-was-1-he-had-been-there-with-his-father-since-944-am-the-day-before

นี่คือสภาพของต้นคิวที่จะได้เข้า Apple Store เป็นคนแรกครับ ถึงขั้นมารอข้ามวันตั้งแต่ 9.44 ของวันก่อนหน้าเลยทีเดียวjessica-mellow-had-been-there-since-6-am-shes-such-a-big-fan-that-she-waited-in-line-for-the-iphone-4s-for-18-days-and-blogged-about-it-at-iphonewhatevercom

ส่วนสาวคนนี้มารอตั้งแต่ 6 โมงเช้าของวันเปิดร้าน แต่ก่อนหน้านี้เธอเคยไปต่อคิวรอซื้อ iPhone 4S ล่วงหน้าถึง 18 วันมาแล้ว !!! #บร๊ะเจ้าhuge-crowds-crowded-crazy-lots-of-people-huge-grand-central-apple-store-opening-december-9-2011-bi-dng

บรรยากาศระหว่างรอการเปิดร้านครับ มหาศาลจริงๆ ส่วนข้างบนที่ใส่เสื้อสีแดงนั้นคือพนักงาน Applethere-were-far-more-police-around-grand-central-than-usual-to-make-sure-nothing-went-wrong

โดยรอบงานมีการป้องกันและดูแลความปลอดภัยจากตำรวจ ซึ่งเสริมกำลังมากขึ้นเป็นพิเศษcody-cloe-from-apogee-was-there-to-show-apple-fans-his-mic-and-jam-devices-here-we-are-listening-to-some-music

they-work-with-garageband-too

ในระหว่างที่รอ ต่างคนก็ต่างหาอะไรมาทำ อย่างในภาพเป็นการโชว์การทำเพลงผ่านแอพ GarageBand บน iPhone พร้อมด้วยอุปกรณ์จาก Apogeesome-even-doled-out-hugs

เมื่อถึงเวลาก็แน่นอนว่าคนต้องแห่เข้ามาอย่างล้นหลามเลยทีเดียว บางคนถึงขึ้นสวมกอดกับพนักงานด้วยความดีใจกันเลยก็มี > <why-because-every-time-more-customers-came-in-the-employees-would-make-a-ruckus

ระหว่างเส้นทางขึ้นไปก็มีพนักงานมาคอยปรบมือต้อนรับอีกต่างหากthe-main-area-was-stuffed-and-loud

ภาพบรรยากาศภายใน

the-next-room-over-had-all-the-accessories

ส่วนของห้อง accessory ก็คึกคักไม่แพ้กัน

they-were-giving-out-guides-for-the-event

เอกสารประวัติศาสตร์ของ Apple เลยก็ว่าได้นะครับนี่heres-the-view-from-the-end-of-the-hallway-it-was-packed

บรรยากาศภายในbut-apple-was-selling-plenty-of-its-products-too-heres-a-guy-checking-over-receipts

วันแรกก็มีการซื้อขายเกิดขึ้นแล้วครับ

นอกจากนี้เเล้วยังมีภาพงานเปิดตัว Apple Store สาขา Grand Central ที่ถ่ายโดย Apple ด้วย ถ่ายมาสวยตามเคยสไตล์ Apple ครับ

grandcentral_gallery_image7

grandcentral_gallery_image6

grandcentral_gallery_image5

grandcentral_gallery_image4

grandcentral_gallery_image3

grandcentral_gallery_image2

grandcentral_gallery_image1

 

ที่มา : Business Insider, 9to5Mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก