พบกล่อง iPhone 5C ในจีน คาดน่าจะเป็นชื่อรุ่นสำหรับ iPhone ราคาประหยัด

เชื่อว่าหลายท่านน่าจะได้เห็นภาพหลุด ที่ว่าเป็นฝาหลังของ iPhone ราคาประหยัดกันจนเบื่อแล้ว เพราะข่าวลือและภาพหลุดแต่ละแหล่งก็ให้ข้อมูลออกมาที่ค่อนข้างใกล้เคียงกัน โดยเท่าที่สันนิษฐานในขณะนี้ก็คือ iPhone ราคาประหยัดน่าจะใช้วัสดุเป็นพลาสติกหรือโพลีคาร์บอเนตเพื่อลดต้นทุน ส่วนตัวเครื่องและหน้าจอยังคงขนาดไว้ที่ 4 นิ้วเท่ากับ iPhone 5

iphone 5c packaging

ล่าสุดมีภาพน่าสนใจหลุดมาจากจีนอีกแล้วครับ โดยเป็นภาพที่ได้รับการเผยแพร่ในเว็บบอร์ดของเว็บไซต์ WeiPhone ในจีน นั่นคือภาพกล่อง iPhone รุ่นใหม่ที่อยู่ในลังเตรียมพร้อมสำหรับการนำไปบรรจุผลิตภัณฑ์ มีข้างกล่องเขียนว่า iPhone 5C ซึ่งก็มีการคาดเดากันว่าอาจจะเป็นกล่องของ iPhone ราคาประหยัด เพราะรุ่นต่อของ iPhone 5 ก็น่าจะเป็น iPhone 5S อย่างที่เป็นไปตามแนวทางผลิตภัณฑ์ตามปกติของ Apple อีกทั้งดีไซน์กล่องที่ดูแตกต่างไปจากกล่อง iPhone ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปร่างที่ดูโค้งมน รวมไปถึงวัสดุที่ดูมันวาว คล้ายจะเป็นพลาสติก จึงพอเป็นไปได้ว่า iPhone ราคาประหยัดอาจจะใช้ชื่อจริงว่า iPhone 5C ในการวางตลาด

แน่นอนว่าย่อมมีคนตั้งข้อสงสัยว่าตัว C ของ iPhone 5C นั้นหมายถึงอะไร เท่าที่มีการคาดเดากันก็มี Color, plastiC, polyCarbonate, China, Cheap หรือ Consumer ซึ่งก็สอดคล้องกับที่ iLounge เคยลือ (หรือคาดเดา) ไว้ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาแล้ว ว่า iPhone ราคาประหยัดอาจจะมาในชื่อว่า iPhone 5C

ที่มา : 9to5mac, WeiPhone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก