?คิงส์ตัน ดิจิตอล? เปิดโลกใหม่แห่งการจัดเก็บข้อมูลสู่ iPad, iPhone และ iPod touch ด้วย Wi-Drive นวัตกรรมใหม่แห่งอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบไร้สายอย่างมีสไตล์

?คิงส์ตัน ดิจิตอล? เปิดโลกใหม่แห่งการจัดเก็บข้อมูลสู่ iPad, iPhone และ iPod touch ด้วย Wi-Drive นวัตกรรมใหม่แห่งอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบไร้สายอย่างมีสไตล์

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย ? 17 มิถุนายน 2554 ? บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เปิดตัว Wi-Drive โซลูชั่นเพื่อการจัดเก็บข้อมูลแบบไร้สายชนิดพกพาสำหรับ Apple iPad, iPhone และ iPod touch โดยเฉพาะ ให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเอกสาร รูปภาพ ไฟล์เพลงและวิดีโอได้จากอุปกรณ์ของ Apple และด้วยการผสมผสานระหว่างความสามารถในการจัดเก็บข้อมูล การแบ่งปันไฟล์และการพกพา Wi-Drive จึงเป็นอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์แห่งการพกพาได้เป็นอย่างดี

image005

Wi-Drive พร้อมแอพพลิเคชั่นจาก App Store ทำให้ผู้ใช้เข้าถึงและแบ่งปันไฟล์วิดีโอ ไฟล์เพลงและไฟล์เอกสารต่าง ๆ กับผู้ใช้อุปกรณ์ Apple คนอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย Wi-Drive โดดเด่นด้วยขนาดกระทัดรัด ที่สามารถเก็บไว้ได้ในกระเป๋าเสื้อและใช้เทคโนโลยีแฟลชในการจัดเก็บข้อมูลจากคอมพิวเตอร์ที่มีพอร์ต USB และสามารถเรียกใช้ไฟล์ที่จัดเก็บไว้ได้อย่างง่ายดายด้วยสัญญาณไร้สายในตัวโดยไม่ต้องใช้สายเคเบิลหรือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ส่งผลให้ผู้ใช้สามารถทำงานกับไฟล์ประเภทต่าง ๆ จาก Wi-Drive ตัวเดียวกัน ได้พร้อมกันถึงสามคนโดยไม่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานแต่อย่างใด

? นาธาน ซู? (Nathan Su) ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์แฟลชเมมโมรี่ ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า ?Wi-Drive เป็นโซลูชั่นสำหรับผู้ใช้ iPad, iPhone และ iPod touch ที่ต้องการความจุเพื่อการจัดเก็บข้อมูลเพิ่มเติมโดยเฉพาะ โดย Wi-Drive จะช่วยให้ผู้ใช้อุปกรณ์ของ Apple สามารถจัดการเอกสารและไฟล์สื่อต่าง ๆ รวมถึงการแบ่งปันกับผู้อื่นได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่อทั้งในขณะทำงานและพักผ่อน ด้วยฟังก์ชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ดังกล่าวผสานกับความทนทานของอุปกรณ์แฟลช จึงเหมาะกับผู้ใช้ทั่วไปและผู้หลงใหลในเทคโนโลยีที่กำลังมองหาสิ่งที่ดีที่สุด?

ผู้ใช้สามารถใช้ Wi-Drive กับผลิตภัณฑ์ของ Apple ที่รองรับได้โดยทำการ Drag and Drop ไฟล์จากคอมพิวเตอร์ลงใน Wi-Drive ผ่านทางสาย USB Cable เช่นเดียวกับการใช้งานไดรฟ์ USB ทั่วไป จากนั้นจึงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Wi-Drive จาก App Store ก่อนที่จะเชื่อมต่อ Wi-Drive เข้ากับอุปกรณ์ที่ต้องการ

Wi-Drive จากคิงส์ตัน มีให้เลือกทั้งขนาด 16GB และ 32GB โดยจะวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนมิถุนายนปี 2011

ฟีเจอร์และคุณสมบัติของ Kingston Wi-Drive
? ความจุ 16GB, 32GB
? ขนาด 121.5 x 61.8 x 9.8 มิลลิเมตร
? อุณหภูมิในการใช้งาน 32?F ถึง 122?F (0?C ถึง 50?C)
? อุณหภูมิในการจัดเก็บ 14?F ถึง 185?F (-10?C ถึง 70?C)
? อินเตอร์เฟสเครือข่ายไร้สาย Wi-Fi 802.11g/n พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบไร้สาย (WPA/WEP)
? แบตเตอรี่ชาร์จ ทำงานได้ต่อเนื่องถึง 4 ชั่วโมง
? มาพร้อมสาย Mini-USB to USB Cable ให้ผู้ใช้อัพโหลดไฟล์และเนื้อหาจากเครื่องคอมพิวเตอร์สู่ Wi-Drive ได้ด้วยสาย USB Cable
? พกพาได้ ด้วยเทคโนโลยีแฟลชเพื่อความทนทานและความเชื่อถือได้
? สะดวกสบาย ด้วยขนาดที่จัดเก็บในกระเป๋าเสื้อได้

? ใช้งานง่าย เพียงเสียบเข้ากับพอร์ต USB
? รับประกัน 1 ปี
? ดาวน์โหลดแอพเพิ่มเติมได้ จาก App Store ของ Apple
? รองรับ iPad, iPhone 3G/3GS/4, iPod touch (3G ใช้ได้เฉพาะ iOS 4.2.1+)
? ปรับแต่งได้ APN (access point name) และฟังก์ชั่นหลักเพื่อการเชื่อมต่อกับ Wireless Access Point (Internet Connection)
? รูปแบบไฟล์ที่รองรับ
? ไฟล์เพลง: AAC, MP3, WAV
? วิดีโอ: m4v, mp4, mov, Motion JPEG (M-JPEG), AVI
? รูปภาพ: jpg, bmp, tiff
? เอกสาร: pdf, doc, docx, ppt, pptx, txt, rtf, xls

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก