เคส iPhone 4 ของ Razer : ของฟรีไม่มีขาย

284687_10150403211127576_13848807575_10693765_1297373_n

คนที่ไม่รู้จักสำหรับเเบรนด์ของ Razer นั้นคือเป็นเเบรนด์ของของพวกอุปกรณ์เสริมไว้สำหรับเกมส์บน PC หรือ XBOX360 ทำของออกมาเยอะมากไม่ว่าจะเป็น เเผ่นรองเมาส์, เมาส์, คีย์บอร์ดหรือจอยสติ๊ก โดยจะเน้นวัสดุเเละเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูงเพื่อให้อุปกรณ์นั้นดึงศักยภาพของผู้เล่นออกมาได้เต็มที่ โดบเเบรนด์นี้มีเอกลักษณ์อยู่ที่รูปโลโก้ที่เป็นงูสามหัวเรืองเเสงสีเขียวนีออน (อารมณ์เเบบกัมมันตภาพรังสีรั่วไหล ถูกใจคอเกมเมอร์ – -a)

ไม่รู้นึกครึ้มยังไงเกิดนึกทำเคส iPhone 4 มาเเจกฟรีซะงั้น เครื่องโดยจะสุ่มจากคนที่ retweet ลิงค์ http://bit.ly/mS88DA จากนั้นจะทำการสุ่มชื่อผู้โชคดีจำนวน 5 คน ถ้าใครเกิดดวงเฮงก็จะได้รับ DM จาก Razer?(@cultofrazer)?ผ่านทางทวิตเตอร์เพื่อจัดส่งของรางวัล

ประกาศผลผู้โชคดีในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคมนี้?เวลา 18 นาฬิกาตามเวลามาตรฐานเเปซิฟิก (6 P.M. PST) เป็นเวลาของทางสหรัฐ ถ้าเทียบเป็นบ้านเราเเล้วก็ประมาณ 8 โมงเช้าของวันเสาร์ครับ

เอาเป็นว่าใครเล่นทวิตเตอร์เเล้วก็ลองไปเล่นดู เผื่อฟลุ๊ก ^^ ใครได้มานี่หล่อเลยนะ เพราะไม่มีขาย เเถมเเบรนด์นี้ยังดังมากในหมู่นักเล่นเกมส์อีกด้วย ได้มาถ้าเอาไปขายรับรองมีคนซื้อเเน่นอนตามบอร์ดเกมส์ 55

ที่มา : Razer Facebook

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก