[รีวิว] Razer Hammerhead True Wireless หูฟังไร้สายเกมมิ่ง เสียงดี ไม่ดีเลย์ ในราคา 3,690 บาท

Razer Hammerhead True Wireless หูฟังไร้สายเกมมิ่งตัวแรกของ Razer มีจุดเด่นคือ Ultra-Low Latency ที่ทำให้สามารถเล่นเกมได้โดยไม่มีอาการเสียงดีเลย์เลยแม้แต่น้อย แถมเสียงยังดีแบบไม่ธรรมดาอีกด้วยReview Razer Hammerhead True Wireless SpecPhone 0003

Razer Hammerhead True Wireless เป็นหูฟังทรง Earbud แบบเดียวกับ AirPods มีดีไซน์เรียบ ๆ ตามสไตล์ Razer 

Review Razer Hammerhead True Wireless SpecPhone 0004

วัสดุเป็นพลาสติก ABS สีดำ มีโลโก้รูปงูสีเขียว เป็นปุ่มฟังก์ชั่นแบบ Touch screen ใช้การแตะเพื่อสั่งงานต่างๆเช่น รับ/วางสาย, เริ่ม/เปลี่ยน/หยุด เล่นเพลง และเปิดระบบ Gaming Mode

Review Razer Hammerhead True Wireless SpecPhone 0020

Razer Hammerhead True Wireless ใช้การเชื่อมต่อด้วย Bluetooth 5.0 ที่มาพร้อมระบบ Ultra Low Latency โดยเมื่อเปิด Gaming Mode แล้วจะทำการเร่งความเร็วรับ-ส่งสัญญาณ เป็น 60ms ทำให้มีความเสถียรมากขึ้นและลดอาการเสียงดีเลย์ลงได้

Review Razer Hammerhead True Wireless SpecPhone 0018

สำหรับวัสดุเคสเองก็เป็นพลาสติก ABS สีดำเช่นกัน ทั้งด้านบนและใต้ฝามีตัวอักษร Razer อยู่ พอร์ตชาร์จเป็นแบบ Type-C  แบตเตอรี่หูฟังใช้งานได้นาน 4 ชม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และใช้ได้นานขึ้นอีก 12 ชม. เมื่อรวมกับแบตเตอรี่ในเคส นอกจากนี้ยังมีสายห้อยแถมมาให้ในกล่องด้วยนะ

Review Razer Hammerhead True Wireless SpecPhone 0013

Razer Hammerhead True Wireless กันน้ำระดับ IPX4 ทำให้สามารถโดนน้ำหรือเหงื่อได้ จึงสามารถนำไปใช้ออกกำลังกายได้ แต่ไม่สามารถใช้งานใต้น้ำได้นะ

Review Razer Hammerhead True Wireless SpecPhone 0006

ไดร์เวอร์ของ Razer Hammerhead True Wireless นั้นมีขนาด 13มม. ซึ่งเป็นไดร์เวอร์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ โดยจะเน้นที่เบสที่ค่อนข้างหนัก แต่ก็ยังให้ย่ายเสียงอื่นครบถ้วนชัดเจน แต่ด้วยการที่เป็น Earbud ทำให้ไม่สามารถกันเสียงภายนอกได้ดีนัก

80683559 539321390248252 4871846150484787200 n

Razer มีแอปเสริมให้ใช้ควบคู่ไปด้วยนะครับ นั่นคือ Hammerhead TW ซึ่งมีทั้งใน iOS และ Android โดยในตัวแอปนั้นทำอะไรไม่ค่อยได้มากนัก ที่ทำได้ตอนนี้คือเปลี่ยนภาษาของ Voice prompt และปรับ EQ Boost ซึ่งจะปรับได้อยู่ 3 โหมดคือ Default, Bass Boost และ Treble Boost (เร่งเสียงเบสหรือเสียงแหลม)

Review Razer Hammerhead True Wireless SpecPhone 0020

ในการเล่นเกมมือถือ ได้นำไปลองกับเกม PUBG Mobile และ Call Of Duty Mobile แล้ว ไม่พบอาการดีเลย์เลย สามารถแยกทิศทางได้แม่นยำมาก และถึงแม้จะไม่ได้เปิด Gaming mode อาการดีเลย์ก็มีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ยังสามารถแยกทิศทางของเสียงได้อย่างชัดเจนดีอยู่ นับว่าตอบโจทย์หูฟังไร้สายสำหรับเหล่าเกมเมอร์ได้ดีแท้

Review Razer Hammerhead True Wireless SpecPhone 0026

โดยรวมแล้วหูฟัง Razer Hammerhead True Wireless เป็นหูฟังที่เหมาะกับเกมเมอร์อย่างแท้จริง ด้วยการที่มีเสียงดี ไม่มีอาการดีเลย์ แยกทิศทางเสียงได้ชัดเจน ออกแบบมาให้สวมใส่สบาย ใส่นาน ๆ ได้ไม่เจ็บหู แถมยังใช้ได้นานมาก ๆ อีกด้วย นับว่าเป็นไอเทมที่ชาวเกมเมอร์ต้องมีอย่างแท้จริง

สรุปจุดเด่นหูฟัง Razer Hammerhead True Wireless

  • ไดร์เวอร์ขนาด 13 ม.ม. ที่ได้รับการปรับจูนแล้วทำให้เสียงออกมาดีใช้ได้
  • Bluetooth 5.0 พร้อม Auto Pairing 
  • เวลารับส่งข้อมูล 60ms ไม่มีดีเลย์เสียง
  • อินเตอร์เฟสแบบสัมผัส 
  • กันน้ำ IPX4
  • ใช้งานได้ 4 ชม. และใช้ได้อีก 12 ชม. เมื่อชาร์จผ่านเคส

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก