อวสาน Socialcam แอพพลิเคชั่นแชร์วีดีโอสุดฮิต อยู่ดีๆ เขาก็ไป

socialcamสวัสดีชาวโซเชียลแคม คำนี้คงเป็นคำคุ้นหู สำหรับใครหลายคนเป็นแน่ โดยแอพนี้ใช้การตั้งชื่อจาก Social + Camera ที่ทำมารองรับทั้งระบบ iOS และ Android ความสามารถหลักๆ ของมัน คือการแชร์วีดีโอจากโทรศัพท์มือถือ หรือใช้อัดวีดีโอ จากนั้นเพียงไม่กี่ขั้นตอน ก็จะอยู่อัพโหลดไปยังแหล่งโซเชียลต่างๆ ด้วยความง่าย ทำให้แอพพลิเคชั่นนี้ กลายเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็ว

6081แต่อยู่ดีๆ ทางบริษัทผู้พัฒนาอย่าง Autodesk ก็มาประกาศปิดตัวแอพพลิเคชั่น Socialcam ในวันที่ 29 ตุลาคม 2558 ซึ่งการปิดตัวครั้งนี้เรียกได้ว่า จะไม่มีแอพพลิเคชั่น Socialcam ให้เราเห็นอีกต่อไป คงกลายเป็นเพียงตำนานและความ สำหรับเน็ตไอดอลทั้งหลายที่โด่งดังจากแอพพลิเคชั่นนี้

Screen Shot 2015-10-20 at 7.06.35 PMในเว็บไซต์ socialcam.com ก็ลงประกาศไว้ว่า หากใครต้องการจะเก็บคลิปที่ได้อัพโหลดขึ้นบน Socialcam ก็สามารถทำการ Login ผ่านเว็บ socialcam.com เพื่อโหลดเก็บไว้ ภายในกำหนดคือ ก่อนวันที่ 29 ตุลาคม 2558 เพราะว่าหลังจากนั้น บัญชีและข้อมูลที่เราเคยอัพโหลดขึ้นบน Socialcam จะหายไปตลอดกาล

ที่มา : Socialcam

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก