หลุดเครื่อง Huawei Ascend P6 อีกครั้ง ราคาประมาณ 13000 บาท

ว่าที่สมาร์ทโฟนที่บางที่สุด (ที่กำลังจะออกมา) อย่าง Huawei Ascend P6 นั้นก็ได้ขึ้นกล้องอีกครั้งโดยตัวนี้คาดว่าจะเป็นตัวสมบูรณ์ที่พร้อมวางจำหน่ายจริงแล้ว ในครั้งนี้นอกจากรูปเครื่องแล้วก็ราคาและผลเบนช์มาร์กออกมากด้วยเช่นกัน

Huawei-Ascend-P6-black

ตัวเครื่องนั้นไม่ต่างกับที่เคยเห็นมากนักแต่รูปล่าสุดนี้น่าจะเห็นราย ละเอียดได้ชัดเจนขึ้น โดยตัวเครื่องมีลักษณะบางเรียบเท่ากันหมด ส่วนด้านข้างนั้นมีผิวคล้ายกับโลหะหรือสแตนเลส ส่วนผลเบนช์มาร์กคนั้นยืนยันว่า Ascend P6 นี้ใช้ซีพียูความเร็ว 1.5 GHz ซื่งน่าจะเป็นตัวชิป K3V2 แบบควอดคอร์ของ Huawei เอง (Cortex A9 แบบควอดคอร์) หน้าจอความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล และมากับ Android 4.2

สเปค อื่นๆ นั้นคาดว่า Ascend P6 จะมากับหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว แรม 2 GB พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 8 GB กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล บาง 6.18 มิลลิเมตร และมากับอินเตอร์เฟซ Emotion UI เวอร์ชัน 1.6 ของ Huawei เอง ส่วนราคานั้นคาดว่าจะอยู่ที่ 330 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณหมื่นนิดๆ ครับ

Huawei-Ascend-P6-3Huawei-Ascend-P6-1

 

ที่มา : Techkiddy

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก