Apple เปิดให้สั่งซื้อ iPad 8 Wi-Fi และ Apple Watch Series 6 กับ SE แบบ GPS ได้แล้ว

หลังจากเปิดตัวและวางขายในกลุ่มประเทศ tier 1 มาได้ไม่นาน ล่าสุด Apple ก็เปิดให้ผู้ใช้งานในประเทศไทยสามารถสั่งซื้อ  iPad 8 และ Apple Watch Series 6 กับ Apple Watch SE ผ่านทางหน้าเว็บ Apple Store Online ได้แล้วครับ รวมถึงมีการแจ้งวันที่สามารถจัดส่งของถึงมือได้แบบคร่าว ๆ มาแล้วด้วย

สั่งซื้อ iPad 8 Apple Watch Series 6 Apple Watch SE

สั่งซื้อ iPad 8

เริ่มต้นที่การสั่งซื้อ iPad 8 กันก่อน สำหรับการสั่งซื้อ iPad 8 จากทาง Apple โดยตรง ตอนนี้มีเฉพาะรุ่น Wi-Fi เท่านั้น ซึ่งรายละเอียดมีดังนี้

  • iPad 8 32GB Wi-Fi ทั้ง 3 สี ราคา 10,900 บาท สั่งวันนี้ เริ่มจัดส่งถึงมือใน กทม. ได้วันที่ 1 ตุลาคม 63 ส่วนในต่างจังหวัดจะบวกไปอีก 1-2 วัน แล้วแต่พื้นที่
  • iPad 8 128GB Wi-Fi ทั้ง 3 สี ราคา 10,900 บาท สั่งวันนี้ เริ่มจัดส่งถึงมือใน กทม. ได้วันที่ 1 ตุลาคม 63 ส่วนในต่างจังหวัดจะบวกไปอีก 1-2 วัน แล้วแต่พื้นที่

Capture7

สั่งซื้อ Apple Watch Series 6 และ SE

กลุ่มของ Apple Watch Series 6 และ Apple Watch SE ตอนนี้จะเปิดสั่งซื้อเฉพาะรุ่น GPS เท่านั้น ซึ่งเท่ากับว่าจะยังไม่สามารถสั่งซื้อ Apple Watch รุ่นตัวเรือนสแตนเลสสตีลและไทเทเนียมได้ โดยคาดว่าน่าจะเปิดขายได้ช่วงเดือนตุลาคมนี้

สำหรับ Apple Watch รุ่น GPS ทั้ง Series 6 และ SE จะมีระยะเวลาจัดส่งถึงมือที่แตกต่างกันตามประเภทของสาย และก็ขนาดสายนะครับ สรุปแบบคร่าว ๆ ก็ได้ประมาณนี้

  • สาย Sport Band จัดส่งถึงมือได้ราว ๆ ต้นเดือนตุลาคมนี้
  • สาย Sport Loop สาย Solo Loop และสายหนังแบบ Leather Link จัดส่งถึงมือได้ราว ๆ ปลายเดือนตุลาคม 63
  • สายถัก Braided Solo Loop จัดส่งถึงมือได้ในอีก 6-8 สัปดาห์
  • สายหนังแบบ Modern Buckle จัดส่งถึงมือได้เร็วสุดต้นเดือนตุลาคม หรือบางไซส์ก็เป็นช่วงปลายเดือนตุลาคม
  • สายสแตนเลสสตีล Milanese loop และ Link Bracelet จัดส่งถึงมือได้ราว ๆ ต้นเดือนตุลาคมนี้

Capture6

ส่วนวันที่แน่นอนนั้น แนะนำว่าลองเข้าไปเช็คจากในหน้าเว็บไซต์ Apple Store Online ประเทศไทย หรือผ่านทางแอป Apple Store บน iOS และ iPadOS จะดีกว่าครับ เพราะตอนนี้วันจัดส่งมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เรื่อย ๆ เนื่องจากมีผู้สั่งสินค้าเข้าไปนั่นเอง แต่ที่แน่ ๆ คือพวกสายแบบใหม่ทั้ง 2 แบบ คงต้องรอนานกันซักนิดนึงครับ ส่วนเรื่องสีตัวเรือนนั้นไม่ใช่ปัญหา แม้จะมีสีใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 2 สีก็ตาม

สั่งซื้อ iPad 8 จาก Apple Store Online >> คลิก
 
สั่งซื้อ Apple Watch Series 6 จาก Apple Store Online >> คลิก
 
สั่งซื้อ Apple Watch Series SE จาก Apple Store Online >> คลิก
 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก