ลือ : iPad mini อาจเริ่มจำหน่ายใน iStudio ตั้งแต่ 16 พฤศจิกายนนี้ !!

ตัวของ iPad mini นั้น ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะเริ่มขายในไทยวันแรกเมื่อใด มีแต่กระแสข่าวว่าทางผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์น่าจะนำเข้ามาจำหน่ายในช่วงต้นเดือนธันวาคม ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่า มีความเป็นไปได้ที่ iStudio ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายที่ผ่านการรับรองจาก Apple จะนำ iPad mini มาเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทยวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ซึ่งในเบื้องต้นนี้จะมีเฉพาะรุ่น WiFi เท่านั้น ส่วนรุ่น WiFi+Cellular คงต้องรอกันไปก่อน

ipad mini yoobee nz

ส่วนราคานั้นก็น่าจะเท่ากับราคาในเว็บไซต์ Apple Store Online นั่นคือรุ่น 16 GB ราคา 11,200 บาท, รุ่น 32 GB ราคา 14,200 บาท และรุ่น 64 GB ราคา 17,200 บาท นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ว่าจำนวนเครื่อง iPad mini ที่ iStudio จะนำมาขายในช่วงแรกอาจมีน้อยมากและไม่เพียงพอต่อความต้องการ เช่นเดียวกับรายของ iPod Touch Gen 5 และ iPod nano Gen 7 รุ่นปัจจุบันที่ขณะนี้ก็ยังมีของไม่เพียงพอต่อความต้องการ แม้ว่าจะมีกำหนดวางขายมาระยะหนึ่งแล้วก็ตาม

ก็คงต้องติดตามข่าวกันต่อไปนะครับ ว่าวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ตามร้าน iStudio จะมี iPad mini มาวางขายจริงหรือไม่ หรือจะเป็นแค่กระแสข่าวมาดึงความสนใจจาก Nexus 7 ที่จะวางจำหน่ายในงาน Commart ช่วงวันที่ 15-18 พฤศจิกายนนี้หรือเปล่า

ที่มา : MacThai

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก