[ลือ] Apple อาจปล่อย iPad 2 Plus ลงตลาดปีนี้

มาฟังข่าวลือของค่าย Apple กันต่อครับ ในช่วงนี้เรื่องที่เป็นกระแสที่สุดก็คือ iPhone รุ่นใหม่ที่คาดว่าจะออกมาในช่วงเดือนกันยายนนี้ แต่ฝั่ง iPad ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน เพราะมีข่าวลือออกมาให้เราได้เสพด้วย เนื่องมาจากนักวิเคราะห์ไปได้ข่าวเกี่ยวกับการสั่งผลิต iPad 2 Plus ของ Apple ไปยังผู้ผลิต แต่ก็ยังไม่ทราบว่าเป็นรายใดapple-ipad-3-million

ซึ่งเจ้า iPad 2 Plus นั้นจะมีจุดที่แตกต่างจาก iPad 2 ที่ชัดเจนคือความละเอียดของจอภาพที่มาดขึ้น จากเดิมที่มีเพียง 132 pixel ต่อนิ้ว (ppi) มาเป็น 250 ? 300 ppi แต่ก็ยังน้อยกว่า iPhone 4 ที่สูงถึง 326 ppi โดยคาดการณ์กันว่าน่าจะออกสู่ตลาดได้ภายในปลายปีนี้

ส่วนจำนวนการผลิต iPad 2 ในไตรมาสที่ผ่านมานั้นได้เพิ่มขึ้นเป็นกว่า 10.8 ล้านเครื่องไปแล้ว และได้คาดการณ์ไว้อีกว่ายอดการผลิตในไตรมาสที่ 3 น่าจะอยู่ที่ราวๆ 16.5 ล้านเครื่องด้วยกัน ซึ่งถ้ายังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเช่นนี้ ภายในปี 2011 ก็น่าจะมียอดการผลิตรวมที่ทะลุหลัก 40 ล้านเครื่องได้อย่างสบายๆapple-ipad-1

ในขณะเดียวกัน Digitimes ก็ได้รายงานเพิ่มเติมอีกว่า Apple ทำการสั่งเซ็นเซอร์จับการสัมผัสสำหรับ iPad 2 เพิ่มอีก 5 ล้านชิ้น ซึ่งจะมีการส่งมอบให้กับ Apple ในช่วงเดือนนี้อีกด้วย

ที่มา : IBTimes

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก