ลือกันต่อ คาด iWatch จะเปิดตัวเดือนตุลาคม พร้อมฟังก์ชันการชาร์จไฟแบบไร้สาย

มีเว็บไซต์ในจีนรายงานข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iWatch มาให้ได้ติดตามกันต่อครับ หลังจากเงียบหายไประยะหนึ่ง โดยข้อมูลที่น่าสนใจก็คือ Apple น่าจะเลือกเปิดตัว iWatch ในช่วงเดือนตุลาคม พร้อมๆ กับการเปิดตัว iPhone 6 คู่กันไปเลย และในขณะนี้ Apple กำลังทดสอบ iWatch ตัวต้นแบบอยู่ 2 ชิ้น ซึ่งทาง Apple เองก็ยังไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าจะให้ iWatch มีขนาดหน้าจอเท่าไรกันแน่ แต่เท่าที่แหล่งข่าวทราบก็คือตัวต้นแบบของ iWatch ใช้แบตเตอรี่ความจุเพียงแค่ 100 mAh เท่านั้น (Galaxy Gear ใช้แบตเตอรี่ 315 mAh)

ipod nano watchface wrist

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าสนใจก็คือ iWatch จะมาพร้อมกับฟังก์ชันการชาร์จไฟแบบไร้สายซึ่งถือเป็นเทรนด์ใหม่ที่น่าจะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยคาดว่าน่าจะมาพร้อมกับระบบที่ทำให้ชาร์จไฟได้ในระยะไม่เกินหนึ่งเมตรจากแท่นชาร์จ ซึ่งก็ถือว่าดีที่ไม่ต้องวางบนแท่นตลอดเวลาเพื่อชาร์จไฟครับ

ที่มา: MacRumors, C Technology

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก