ยิงปืนนัดเดียวได้นก 2 ตัว : iPhone 6 ก็อป พร้อม TouchWiz จุดลงตัวของ 2 ยักษ์ใหญ่

Gold-east-iPhone-clone

ก็ออกมามากมายนะครับสำหรับสมาร์ทโฟนที่ออกมาเลียนแบบ หรือพยายามทำให้เหมือนกับ iPhone 6 มากที่สุด และก็มีทั้งรุ่นที่ออกมาก่อนที่ iPhone 6 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ไล่ไปจนถึงตอนที่เปิดตัวออกมาแล้ว ก็ยังคงมีทำออกมาให้เห็นกันไม่หยุดหย่อน และแทบจะทั้งหมดนั้นมีที่มาที่เดียวกันเลยนั่นก็คือจีนนั่นเอง ซึ่งวันนี้เรามีอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่พยายามทำให้คล้ายกับ iPhone 6 อีกรุ่นหนึ่งจากจีน นั่นก็คือ Gold-east นั่นเอง ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่มีความใกล้เคียงกับ iPhone 6 พอสมควรเลย ถ้ามองจากระยะไกลอาจจะมีเข้าใจผิดได้ แต่หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมล่ะ มันก็ไม่เห็นจะต่างจากสมาร์ทโฟนตัวอื่นๆที่พยายามทำตามเลย

จริงๆแล้วความแปลกมันอยู่ตรงนี้ครับ ตัวอื่นๆส่วนมากมักจะพยายามทำให้ภายในนั้นเหมือนมากที่สุดโดยพยายามทำให้หน้าตาออกมาเป็น iOS มากที่สุด แต่เจ้า Gold-east นี่อินดี้มากครับ ดันใส่ TouchWiz ที่เป็นของ Samsung คู่แข่งรายใหญ่ของทาง Apple เข้ามาให้ซะงั้น ถือเป็นส่วนผสมทที่แปลกเสียไม่มีจนต้องเอามาให้ดูกันนี่แหละครับ

ส่วนในเรื่องของราคาก็ไม่ได้สูงมากนักอยู่ที่ประมาณ 100 ดอลลาร์เท่านั้น มาพร้อมสเปคจอขนาด 5 นิ้ว HD แรม 1 GB กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก