มันจะเทพเกินไปละ! CPU Snapdragon 805 จะทำให้ Duo Camera เป็นเรื่องกล้วยๆ

qualcommchip

ชิปเซ็ต Snapdragon 805 นี่จะเป็นว่าที่ตัวแรงรุ่นถัดไปจาก Snapdragon 801 ที่บรรดาเรือธงทั้งหลายต่างก็ใช้กันนะครับ แต่ใน Snapdragon 805 นี่จะไม่ได้มีแค่ความแรงของ CPU ที่เหนือกว่าเพียงอย่างเดียว แต่สิ่งที่จะเหนือกว่าคือชิป Snapdragon 805 เนี่ย มันถูกออกแบบมาให้สนับสนุนการใช้กล้อง 2 ตัว (เช่นเดียวกับใน HTC One M8) จากโรงงาน โดยที่ผู้ผลิตมือถือไม่จำเป็นต้องไปพัฒนาเองตั้งแต่แรกเหมือนอย่าง HTC One M8

โดยความแรงของ Snapdragon 805 นี่จะแรงถึงในขนาดที่ว่าเราสามารถถ่ายวีดีโอความละเอียด HD ไปพร้อมๆ กับการถ่ายรูปแบบ Burst Mode ในความละเอียด 16 ล้า่นพิกเซลได้อย่างสบายๆ แถมยังสามารถลดเสียงรบกวนของวีดีโอและยังสามารถใช้ Gyroscope สำหรับการป้องกันภาพสั่นไหวแบบดิจิตอลได้อีกต่างหาก เทพสุดๆ ไปเลยนะเนี่ย ไม่แน่นะครับว่าคุณสมบัติทั้งหมดเหล่านี้ในอนาคตเนี่ยอาจจะเป็นมาตรฐานทั่วไปของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ก็เป็นได้

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก