พบรูปเครื่อง LG Optimus G Pro ปรับความละเอียดหน้าจอเป็น 1080p เพิ่มแบตเป็น 3000 mAh

ถึงแม้ว่า LG Optimus G จะเป็นมือถือที่ใช้ Qualcomm Snapdragon S4 Pro ควอดเป็นตัวแรกของโลก ที่กลายเป็นซีพียูพื้นฐานของเครื่องไฮเอนด์ตอนนี้เกือบทุกรุ่น (ยกเว้น Apple และ Samsung) แต่ในช่วงที่ Optimus G ออกมานั้นยังคงใช้หน้าจอ 720p เท่านั้น และหลังจากนั้นไม่นานหน้าจอ 1080p ก็กลายเป็นมาตรฐานของเครื่องไฮเอนด์ไปเรียบร้อย จึงเหมือนกับว่า Optimus G นั้นตกรุ่นไปอย่างรวดเร็ว

optproo600-1358503455

ไม่นานมานี้ก็มีรูปของ LG Optimus G Pro หลุดออกมา โดยมีรายละเอียดสเปคที่อัพเกรดมาจาก Optimus G เดิมจากหน้าจอได้เพิ่มขึ้นเป็น IPS ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 1080p (ของเดิมเป็น 4.7 นิ้ว ความละเอียด 768p) ตัวประมวลผลยังคงใช้ Snapdragon S4 Pro ตัวเดิมถูกเพิ่มความเร็วไปเป็น 1.7 GHz และแบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh จากรุ่นเดิมที่ 2100 mAh ส่วนที่เหลือนั้นเหมือนเดิมเกือบทั้งหมด คือแรม 2 GB พื้นที่เก็บข้อมูล 32 GB กล้องหลังความละเอียด 13 ล้าน กล้องหน้า 1.3 ล้านพิกเซล

อย่างไรก็ตามถ้าดูจากรูปแล้ว บริเวณมุมขวาว่าเป็น Concept Design ดังนั้นอาจจะไม่ได้มีสเปคและหน้าตาเหมือนที่เห็นในรูปก็ได้ แต่สเปคที่กล่าวมานั้นก็ไม่ได้ถึงกับเกินจริงจนเกินไปนัก อีกทั้ง Optimus G รุ่นก่อนหน้านั้นก็ไม่ได้เข้ามาวางจำหน่ายในไทย ซึ่งก็ดูแล้ว LG น่าจะรอปรับสเปคให้เทียบเท่ากับคู่แข่งก่อนแล้วจึงนำมาขายในไทย ตัว Optimus G Pro นี้จึงดูแล้วมีความเป็นไปได้สูงมากครับ

 

 

ที่มา : Androidnica

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก