พบรหัสลึกลับ GT-N5100 คาดคือ Galaxy Note 7 นิ้ว

ถึงเเม้ว่า Galaxy Note II จะมีขนาดใหญ่กว่าปกติจึงพกพาได้ลำบากเเละไมได้เหมาะกับทุกคน เเต่ก็ต้องยอมรับว่าหน้าจอที่มีขนาดใหญ่นั้นทำให้ใช้งานได้สะดวกกว่าเดิม โดยเฉพาะการใช้งานด้านปากกาที่จะดึงประโยชน์ออกได้มากที่สุดถ้ามีพื้นที่การใช้งานมาก ซึ่งการมาของ Galaxy Note 10.1 ก็ทำให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกว่าถ้าไม่ชอบเเบบมือถือก็มีเเท็บเล็ตให้เลือกใช้ เเต่ถ้าเเท็บเล็ต 10 นิ้วยังใหญ่ไปสำหรับบางคน ตอนนี้ก็มี Galaxy Note ขนาด 7 นิ้วมาให้เลือกเเล้ว

GT-N5100-and-GT-N5110-DLNA-Certification

โดยได้มีการพบรหัส GT-N5100 จากเว็บไซต์รับรองอุปกรณ์ที่รองรับการใช้งาน DLNA ซึ่งรหัส GT-Nxxxx นี้จะถูกใช้กับไลน์ของ Galaxy Note เท่านั้น (Galaxy Note II ใช้ GT-N7100 Galaxy Note 10.1 ใช้ GT-N8000) ซึ่งในตอนนี้ถ้า Samsung จะออก Galaxy Note อีกความน่าจะเป็นคือหน้าจออยู่ในช่วงที่มากกว่า 5.5 นิ้วเเต่ต่ำกว่า 10 นิ้ว ซึ่งก็เหลือเเต่เเท็บเล็ตที่มีหน้าจอในช่วง 7 นิ้วนั่นเอง

เเน่นอนว่ายังไม่มีรายละเอียดอะไรเกี่ยวกับ GT-N5100 นี้มากนัก เเต่คาดว่าสเปคของตัวนี้จะไม่ต่างกับ Galaxy Note II หรือ Note 10.1 โดยขนาดหน้าจอที่ Samsung เคยทำออกมาก็มีตั้งเเต่ 7 นิ้ว 7.7 นิ้วเเละ 8.9 นิ้วซึ่งก็มีความเป็นไปได้ทั้งหมด ใช้ตัวประมวลผล Exynos 4412 เเบบควอดคอร์ความเร็ว 1.6 GHz เเละมี S-Pen ติดมาให้ ส่วนความละเอียดหน้าจอก็น่าจะเท่าเดิมคือ 1280 x 800 พิกเซลครับ

 

ที่มา : sammobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก