ของดีจริง : กองทัพอากาศสหรัฐฯ อาจสั่งซื้อ iPad 2 มาใช้งานภายในกว่า 18,000 เครื่อง

แม้ iPad 3 จะใกล้ออกแล้ว แต่ความนิยมของ iPad 2 ก็ยังอยู่ในระดับที่สูงอยู่ ตัวอย่างหนึ่งที่เห็นได้ก็คือตามหน่วยงานต่างๆยังคงมีการสั่งซื้อ iPad 2 ไปใช้งานในองค์กรอยู่ไม่น้อย ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่ากองทัพอากาศสหรัฐฯ อาจจะสั่งซื้อ iPad 2 กว่า 18,000 เครื่องเพื่อนำไปใช้งานกับเครื่องบินลำเลียงอุปกรณ์อย่าง C-5 Galaxy และ C-17 Globemaster ซึ่งถ้ามีการสั่งซื้อเกิดขึ้นจริง ดีลนี้ก็จะกลายเป็นการสั่งซื้อ iPad 2 เป็นจำนวนที่มากที่สุดไปเลยทีเดียว โดยในรายงานการสั่งซื้อนั้นมีการระบุเอาไว้ว่าจะทำการสั่งซื้อ iPad 2 หรือแท็บเล็ตอื่นที่เทียบเท่า จำนวนอย่างน้อย 63 เครื่อง หรืออย่างมากสุดก็ 18,000 เครื่อง (ก็คงหนีไม่พ้น iPad 2 แน่ๆ)0407-ipad2_full_600

ซึ่งจุดประสงค์หลักของคำสั่งการจัดซื้อนี้ก็คือการหาแท็บเล็ตมาใช้ช่วยในการจัดการงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการบิน เพื่อประหยัดเวลาในการจัดการงานลง แถมทำให้ประสิทธิภาพการทำงานเพิ่มมากขึ้นด้วย ซึ่งอันที่จริงแล้วก็ไม่ได้จำเป็นว่าจะต้องเป็น iPad 2 เท่านั้น จะเป็นแท็บเล็ตอื่นก็ไม่ได้ว่าอะไร ขอเพียงแค่ทำงานได้ในระดับเดียวกับ iPad 2 ก็พอ

ที่มา : Apple Insider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก