Huami Amazfit เปิดวางขายหูฟัง TWS รุ่นใหม่ พร้อมลู่วิ่งพับได้ AirRun ในราคาไม่เกิน 13,000 บาท

จากปัญหาไวรัสที่กระจายไปทั่วโลก เลยทำให้เทรนด์การออกกำลังกายที่บ้านกลายเป็นสิ่งที่ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้น แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ก็มีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เช่นกัน อย่างฝั่งของ Huami เองก็เคยเปิดตัวอุปกรณ์ออกกำลังกายไปแล้วเมื่อช่วงงาน CES 2020 ล่าสุดก็ได้ฤกษ์วางจำหน่ายแล้วครับ โดยมาพร้อมกันทั้งหูฟัง Amazfit PowerBuds และลู่วิ่ง Amazfit AirRun

Amazfit PowerBuds Red Black 768x313 1

สำหรับหูฟัง Huami Amazfit PowerBuds จะเป็นหูฟังไร้สายแบบ TWS ขนาดเล็กไม่มีก้าน ภายในมาพร้อมเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบ PPG นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานร่วมกับก้านช่วยคล้องใบหูเพื่อความมั่นใจในระหว่างการใช้งาน แบตเตอรี่ใช้ได้นาน 8 ชั่วโมง ส่วนตัวเคสก็มีแบตภายในที่ช่วยเพิ่มระยะเวลาการใช้งานได้อีกถึง 16 ชั่วโมง

ตัวหูฟังกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP55 มีไมค์คู่ช่วยตัดเสียงรบกวนระหว่างสนทนาด้วย สนนราคาที่ 699 หยวน คิดเป็นเงินไทยประมาณ 3,200 บาท

Amazfit AirRun Featured 768x390 1

อีกชิ้นก็คือลู่วิ่ง Huami Amazfit AirRun ที่มีจุดเด่นคือสามารถพับเก็บได้ง่าย โดยเมื่อพับแล้ว จะมีขนาดเล็กลงกว่าตอนใช้งานถึง 80% ทำให้สามารถหาที่เก็บได้ง่ายขึ้น

ตัวสายพานเองมีขนาด 1300 x 500 มม. ตัวเครื่องมีการติดตั้งลำโพง JBL มาให้ พร้อมรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ของ Amazfit เช่นนาฬิกา Amazfit GTS และ Bip เป็นต้น

ใครสนใจ ราคาของ Huami Amazfit AirRun ก็เปิดมาที่ 2,699 หยวน คิดเป็นเงินไทยก็ราว 12,600 บาท แต่อาจจะหาส่งมาจากต่างประเทศยากซักนิดนึงครับ

ที่มา: GizmoChina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก