Windows 10 Technical Preview ยังลองใช้ได้ไม่กี่รุ่นเนื่องจากยังมีบั๊กอีกหลายจุดในรุ่นอื่นๆ

Nokia-Lumia-638

ถ้าตอนนี้ใครที่มี Nokia Lumia 630, Nokia Lumia 635, Nokia Lumia 636, Nokia Lumia 638, Nokia Lumia 730 หรือ Nokia Lumia 830 อยู่ในมือสามารถที่จะลองโหลด Windows 10 Technical Preview มาลองเล่นได้แล้วนะครับ (แต่เราต้องมีบัญชีผู้ใช้งานอยู่ในโครงการ Windows Insider Program ด้วยนะ) ส่วนรุ่นอื่นๆก็คงต้องรออีกสักพักถึงจะได้ลองกัน

จะเห็นได้ว่าในรายชื่อด้านบนนี้เราแทบจะไม่เห็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงเลยแม้แต่ตัวเดียวเลย ซึ่งคาดว่าเหตุที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะว่า ยังคงพบปัญหาและบัคอีกหลายจุดใน Lumia รุ่นอื่นๆ ซึ่งมันเยอะเกินกว่าที่จะปล่อยออกมาให้คนทั่วไปลองใช้ได้ แต่ก็แน่นอนเนื่องจากมันเป็น Technical Preview รุ่นที่มีสิทธิอัพเดตแล้วก็ไม่ไาด้หมายความว่าจะไม่เจอบั๊ก เพราะมันเองก็ยังไม่เสถียรถึงที่สุด เพราะฉะนั้นผู้ใช้ก็ควรจะให้ความร่วมมือด้วยการส่งรายงานบั๊กและข้อผิดพลาดเข้าไปด้วยนะครับ

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก