หลุดข้อมูลจาก Sprint ว่า Samsung Galaxy Note 5 อาจจะเพิ่ม MicroSD Card ได้

Note-microSD-card-940x620

หลังจากที่มีข้อมูลหลายๆกระแสออกมายืนยันเกี่ยวกับดีไซน์ของ Samsung Galaxy Note 5 ว่ามันน่าจะยืมดีไซน์มาจากทาง Samsung Galaxy S6 ซึ่งก็คือใช้เฟรมเป็นโลหะ และใช้กระจกทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ซึ่งก็มีภาพโมเดล 3 มิติตามออกมายืนยันอีก ซึ่งก็ทำให้คาดเดากันไปว่ามันคงถอดฝาหลังไม่ได้ และไม่น่าจะเพิ่ม MicroSD Card ได้เช่นเดียวกับใน Galaxy S6 แต่ดูเหมือนว่าข้อมูลใหม่จากทาง Sprint จะทำให้เรามีหวังอีกครั้ง

หลังจากมีมือดีไปค้นเจอข้อมูลนี้จากในเว็บไซต์ของ Sprint เอง ซึ่งในส่วนนี้เป็นส่วนที่เกี่ยวข้องกับ Samsung Galaxy Note 5 ที่ยังไม่ได้ทำการเผยแพร่อย่างเป็นทางการพบว่า มันระบุไว้ว่า Note 5 นั้นสามารถเพิ่ม MicroSD Card ได้ ซึ่งงานนี้ก็เลยไม่รู้จะเป็นความจริงหรือไม่ แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่ามันอาจจะสามารถเพิ่มได้โดยทำเป็นช่องที่ด้านข้างตัวเครื่องนั่นเอง

หรือไม่แน่ มันอาจจะไม่เป็นความจริงเลยก็ได้ นี่อาจจะเป็นเพียงความเข้าใจผิด หรือทาง Sprint เองก็ยังไม่ได้ข้อมูลที่แท้จริงมา นี่อาจจะเป็นเพียงค่ามาตรฐานที่ระบบใส่ให้เป็นค่าเริ่มต้นก็เป็นได้ ยังไงก็คงต้องรอดูตัวจริงกันอีกทีหนึ่งครับ

Sprint-Note-5-microSD-940x404

ที่มา : CultofAndroid

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก