จัดการการแจ้งเตือนแบบ ง่ายๆ ด้วย Snowball แอพน่ารักๆ แต่ลูกเล่นเพียบ

Snowball_Android_Notifications

หากใครที่ใช้มือถือ Android อยู่ ก็คงจะเบื่อกับการที่มีข้อความแจ้งเตือนจากแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่บางที ก็ทำให้เรารำคาญได้เหมือนกัน วันนี้ผมเลยเอาแอพนี้มาฝากครับ โดยความสามารถของมันก็ต้องบอกเลยนะครับว่า สุดยอดไปเลย ถึงแม้ว่า น่าตาของแอพนี้ จะดูน่ารักไปสักหน่อย ก็เถอะ ขั้นแรก ไปโหลดแอพนี้มาก่อนเลยครับ

playstore

Screen Shot 2015-08-31 at 8.54.59 AM หลังจากที่เราติดตั้งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ ก็จะสักเกตว่า Nonfication Bar ของเรามีหน้าตาเปลี่ยนไป เพราะว่าแอพ Snowball นี้จะเข้ามาทำหน้าที่แทน นั้นเอง ครับ แต่ว่าที่พิเศษกว่าคือ หามีแอพไหนเด้งเตือนมาบ่อยๆ เช่นเกมส์ที่เราไม่ได้เล่น แต่เพื่อนชวน หรือ ข้อความแจ้งเตือนจากเกมส์ที่เราเล่นอยู่ก็ตาม สามารถเลือก และปิดได้ทันทีเลยครับ

Screen Shot 2015-08-31 at 8.55.11 AMและหากกำลังทำงาน หรือเล่นเฟสบุค แชทไลน์กับแฟนอยู่ มีกิ๊กส่งข้อความมาหา เราก็สามารถตอบกลับ ข้อความผ่านทาง Snowball ได้เลยทันที ง่ายไปอีก

Screen Shot 2015-08-31 at 8.55.34 AM

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก