[Review App] Captain America: TWS – ช่วยกัปตันและเหล่าสายลับพิทักษ์โลก

ตามธรรมเนียมครับเมื่อภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ใกล้จะเข้าฉาย ก็ต้องมีเกมของทางฝั่งสมาร์ทโฟนออกมาให้เล่นกัน และนี่ก็ถึงคราวของ Captain America: The Winter Soldier ที่จะเข้าฉายในวันที่ 3 เมษายนที่จะถึงนี้ โดยเกม Captain America: The Winter Soldier ก็สร้างโดยผู้ผลิตเกมจากภาพยนตร์เจ้าประจำอย่าง Gameloft ตามเคยครับ

IMG_1102

เกม Captain America: The Winter Soldier เป็นเกมแนว Action ครับไม่เหมือนอย่างคราว Iron Man 3 ที่เป็นเกมแนววิ่งไปข้างหน้าแบบ Temple Run โดยเราจะรับบทเป็น Captain America ครับ (แหงหล่ะ) มีหน้าที่ทำตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย และจะมีลูกน้อง (สายลับจากหน่วย S.H.I.E.L.D) ตามติดไปด้วย IMG_1115-horz

ลักษณะการเล่นเกมนี้คือเดินไล่ตีศัตรูไปจนกว่าจะหมดในเลเวลนั้นครับ แต่ในบางด่านจะมีเงื่อนไขพิเศษ เช่นห้ามใช้ท่าไม้ตาย, ห้ามให้ Agent เลือดหมด หรือต้องผ่านด่านภายในระยะเวลาที่กำหนด เป็นต้น ถ้าเราผ่านด่านแล้วทำตามเงื่อนไขได้ครบทั้ง 3 ข้อก็จะได้รับดาว 3 ดาว, ค่าประสบการณ์และเงินเพื่อนำมาอัพเกรดตัวละครทั้งกัปตันและเหล่าสายลับครับIMG_1120

การบังคับก็ไม่ยากครับ สามารถเลือกได้ว่าจะบังคับกัปตันของเราแบบไหน ได้ทั้งการแตะตรงพื้นแล้วกัปตันก็จะเดินไปตรงที่เรากำหนด หรือจะควบคุมโดยใช้ D-Pad ก็ได้ครับ เมื่อเดินถึงเป้าหมายปกติก็กดที่รูปหมัดจะเป็นการต่อยศัตรูครับ ส่วนการปาโล่ก็ทำได้โดยการลากนิ้วไปยังเป้าหมายที่ต้องการ กัปตันของเราก็จะปาโล่ไปครับ นอกจากนี้ยังมีท่าไม้ตายที่เอฟเฟคค่อนข้างจะอลังการซะด้วยนะIMG_1116-horzIMG_1118-horz

สำหรับเกม Captain America: The Winter Soldier ก็เป็นอีกเกมที่เล่นฆ่าเวลาได้ดีครับ ตัวเกมเรียนรู้การควบคุมได้ไม่ยาก และการเล่นก็ไม่ได้ยากจนเกินไป กราฟฟิคของเกมอาจจะดูไม่สวยงามอย่างเกม Iron Man 3 แต่ส่วนตัวแล้วผู้เขียนมองว่ามันให้ความรู้สึกคลาสสิคดีครับ ภาพแบบหนังสือการ์ตูนเลย

 

หากใครสนใจเกม Captain America: The Winter Soldier ก็สามารถดาวโหลดมาเล่นได้ทั้ง iOS และ Android โดยใน Android จะเปิดให้โหลดฟรี ส่วน iOS จะมีราคาอยู่ที่ $2.99 ครับ

สามารถคลิกทีลิ้งเพื่อดาวโหลดเกมได้เลยครับ

 

สำหรับ iOS :?https://itunes.apple.com/th/app/captain-america-winter-soldier/id808237503?mt=8

สำหรับ Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gameloft.android.ANMP.GloftCPHM

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก