แนะนำ 15 เกมมือถือน่าเล่น 2023 เล่นสนุกได้ภาพสวย โหลดเล่นฟรีทั้ง iOS และ Android

เกมมือถือน่าเล่น 2023 เกมมือถือ 2023 เล่นสนุก ภาพสวย เล่นฟรี iOS Android fea

แนะนำ 15 เกมมือถือน่าเล่น 2023 เล่นสนุกได้ภาพสวย โหลดเล่นฟรีทั้ง iOS และ Android

ช่วงปลายปีแบบนี้ใครที่กำลังหาเกมมือถือสนุกๆ เอาไว้เล่นแก้เบื่อ หรือว่าอยากหาเกมเล่นในช่วงนี้ ก็ต้องบอกว่ามีเกมใหม่เข้ามาเยอะมากจริงๆ ตั้งแต่ต้นปี แต่เกมที่ไปรอดจนมาถึงปลายปีนี้ก็หดหายกันไปหลายเกมเหมือนกัน แต่อย่างน้อยก็เป็นโอกาสให้เกมหน้าใหม่ได้ขึ้นมาให้คนเล่นอย่างเราได้ลองเล่นกันบ้าง ทั้งเกมแนว MMORPG, Battle Royal, Puzzle หรือว่าแนวอื่นๆ ที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ สำหรับใครที่อยากได้มือถือเอาไว้เล่นเกมโดยเฉพาะ สามารถเข้าไปดู 10 โทรศัพท์เล่นเกมรุ่นไหนดีในปี 2023 ได้ที่นี่ ซึ่งจริงๆ แล้วมือถือที่มีราคาไม่เกิน 10,000 บาท หรือมือถือราคาไม่เกิน 20,000 บาทในตอนนี้ก็สามารถเล่นเกมได้ทุกเกม และยังเล่นได้ไหลลื่นอีกด้วย เดี๋ยววันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ 15 เกมมือถือน่าเล่น 2023 ในช่วงปลายปีนี้กันว่ามีเกมไหนบ้างที่เล่นสนุกได้ภาพสวย สามารถโหลดมาเล่นได้ฟรีๆ ทั้งบนระบบ iOS และ Android

แนะนำ 15 เกมมือถือน่าเล่น 2023

  1. TFT: Teamfight Tactics
  2. Watermelon Game: Monkey Land
  3. Blood Strike
  4. Nobody’s Adventure Chop-Chop
  5. Vice Online – Open World Life
  6. Eggy Party
  7. GODDESS OF VICTORY: NIKKE
  8. Arena Breakout
  9. Isekai: Sky Fantasy
  10. MARVEL SNAP
  11. Real Car Driving: Race City
  12. Going Balls
  13. Harry Potter: Magic Awakened
  14. Luna Origin
  15. My Dear Farm

แนะนำ 15 เกมมือถือน่าเล่น 2023 เล่นฟรีทั้ง iOS และ Android

สำหรับเกมทั้ง 15 เกมมือถือน่าเล่น 2023 ทั้งหมดที่นำมาแนะนำกันในวันนี้ จะนำมาจากเกมที่ได้รับความนิยม และติดอันดับคนเล่นหรือได้คะแนนความนิยมสูง ซึ่งบางเกมอาจจะเปิดตัวมานานแล้ว หรือว่าเพิ่งเปิดตัวก็ตาม แต่ว่าเราจะไม่ได้รวมเกมที่ฮิตมากๆ อยู่ก่อนแล้วที่รู้จักกันดี เพราะคาดว่าน่าจะเป็นเกมที่หลายคนรู้จักกันดีอยู่แล้ว ไปดูกันเลยว่ามีเกมไหนน่าสนใจและน่าเล่นบ้างในช่วงนี้

1. TFT: Teamfight Tactics

เกมมือถือน่าเล่น 2023 เกมมือถือ 2023 เล่นสนุก ภาพสวย เล่นฟรี iOS Android 1

เปิดตัวออกมาให้พร้อมเล่นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเกมจากค่าย Riot Games ที่มีเกมดังอย่าง League of Legends และ Valorant โดยเกมนี้จะเป็นแนวเกม PvP ต่อสู้อัตโนมัติแบบผู้เล่นหลายคน ซึ่งตัวเกมก็ได้นำเหล่าแชมเปี้ยนจาก League of Legends มาสู้รบกันในรูปแบบของเกมกระดาน เราจะสามารถเลือกตัว จัดตำแหน่ง และต่อสู้กับทั้งหมดที่พบกันหมด 8 คน พร้อมกับการจัดรูปแบบทีมที่มีหลายร้อยแบบ สามารถพัฒนาและคิดขึ้นใหม่ได้ตลอด เพราะว่ามีตัวเมต้าที่เปลี่ยนไปตลอด หากล้มทุกคนและอยู่ได้จนถึงท้ายสุดก็จะเป็นผู้ชนะ ตัวเกมจะต้องใช้กลยุทธ์แบบเทิร์นเบส สามารถจับคู่เล่นหรือจะเล่นโหมดแข่งกันหลายคนก็ได้ ห้ามพลาดเลย


2. Watermelon Game: Monkey Land

เกมมือถือน่าเล่น 2023 เกมมือถือ 2023 เล่นสนุก ภาพสวย เล่นฟรี iOS Android 2

เกมมือถือน่าเล่น 2023 เกมต่อมาเป็นเกมที่เปิดตัวมาช่วงปลายปีนี้เหมือนกัน โดยตัวเกมเป็นเกมแนว Puzzle ที่เล่นง่ายๆ เกือบจะไม่ต้องคิดอะไรมาก แต่พอเล่นไปเล่นมาก็ต้องใช้ความคิดนิดหน่อย เพลินดีเหมือนกัน รูปแบบการเล่นหลักๆ ไม่มีอะไรเลย แค่ทำให้ผลไม้ลูกใหญ่ขึ้นด้วยการจับคู่ผลไม้ที่ตกลงมาไปเรื่อยๆ เมื่อได้ผลไม้แบบเดียวกันก็จะเปลี่ยนเป็นอีกแบบ และต้องจับคู่ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้แตงโม แต่ตัวเกมก็จะเริ่มยากขึ้นเมื่อเราใส่นัวลงไปโดยไม่ได้มีการวางแผน เพราะถ้าวางแผนการลงผลไม้ก็จะทำให้จับคู่ได้ง่ายขึ้น แต่ถ้าไม่วางแผนเลยก็จะพบกับเกมโอเวอร์ได้เลยนั่นเอง ใครที่อยากเล่นเกมเพลินๆ ภาพน่ารักๆ ต้องเกมนี้เลย


3. Blood Strike

เกมมือถือน่าเล่น 2023 เกมมือถือ 2023 เล่นสนุก ภาพสวย เล่นฟรี iOS Android 3

เกมเปิดตัวใหม่ช่วงปลายปีอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจ และเป็นเกมมือถือน่าเล่น 2023 ที่เล่นได้กับมือถือสเปคทั่วไป หรือว่ามือถือสเปคต่ำก็เล่นได้สบายๆ เพราะไม่ค่อยกินสเปคมากเท่าไหร่นัก ตัวเกมจะเป็นเกมแนว FPS Battle Royale คล้ายๆ กับเกมดังหลายๆ เกมที่เป็นแนวนี้ เมื่อเข้าสู่สมรภูมิจะมีผู้เล่นถึง 100 คน ด้วยอาวุธที่ปรับแต่งได้เต็มที่ตามที่ต้องการ นอกจากนี้ตัวละครก็ยังมีสกิลและความสามารถเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกันด้วย สามารถเดินทางข้ามแมพได้ทั้งการโดดร่ม ร่อนลง วิ่งและโหนสลิงได้ทั้งหมด ถ้าอยู่ได้ถึงคนสุดท้ายก็จะชนะไป จะเล่นเดี่ยวหรือจัดทีมเล่นกับเพื่อนสนุกๆ ก็ได้


4. Nobody’s Adventure Chop-Chop

เกมมือถือน่าเล่น 2023 เกมมือถือ 2023 เล่นสนุก ภาพสวย เล่นฟรี iOS Android 4

เกมเปิดตัวใหม่ล่าสุดที่เป็นเกมมือถือน่าเล่น 2023 ซึ่งตัวเกมนั้นเป็นเกมแนว Idle RPG พร้อมกับการผจญภัยไปเรื่อยๆ เพื่อก้าวขึ้นสู่ความเป็นอมตะ โดยตัวเรานั้นจะเริ่มจากการเป็นสัตว์ประหลาดตัวเล็กๆ ที่ยังไม่มีพลังมากนักก่อน จากนั้นก็ให้เราเล่นและพัฒนาจนเป็นอมตะ ด้วยการรวบรวมอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อรับ EXP จากนั้นก็เพียงสับต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ไปเรื่อยๆ นอกจากนี้ก็ยังมีรูปแบบเกมที่เป็น PvP เพื่อเอาตัวไปต่อสู้กันคนอื่นๆ ได้ด้วยเพื่อชนะและเอาตำแหน่งสูงสุดบนกระดาน หรือจะตีบอสในโหมด PvE ก็ได้เหมือนกัน รวมไปถึงการปรับแต่งไอเทมต่างๆ และมีเรื่องราวอื่นๆ ให้เล่นอีกด้วย


5. Vice Online – Open World Life

เกมมือถือน่าเล่น 2023 เกมมือถือ 2023 เล่นสนุก ภาพสวย เล่นฟรี iOS Android 5

เกมมือถือน่าเล่น 2023 เกมต่อมาเป็นเกมที่เปิดตัวออกมาได้ไม่นาน แต่ก็มีคนเล่นค่อนข้างเยอะทีเดียว ซึ่งตัวเกมจะเป็นเกมแบบ Open World ที่ให้เราเข้าไปยังแซนด์บ็อกซ์และสามารถเข้าไปเจอกับเพื่อนๆ และคนอื่นๆ ในนั้นได้มากถึง 60 คน ตัวเกมสามารถทำได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการขับรถ เรือ เครื่องบิน หรือทำกิจกรรมต่างๆ ภายในเกมร่วมกันได้ นอกจากนี้ยังมีทั้งการปรับแต่งอุปกรณ์ต่างๆ ได้ด้วยอย่างรถยนต์ อาวุธ การแต่งตัว และการแชทด้วยเสียงเข้าไปในเกมได้ด้วย ใครชอบเกมแนวนี้ต้องลอง


6. Eggy Party

เกมมือถือน่าเล่น 2023 เกมมือถือ 2023 เล่นสนุก ภาพสวย เล่นฟรี iOS Android 6

เกมมือถือน่าเล่น 2023 ภาพน่ารักกุ๊กๆ ที่พัฒนาโดยทีมจาก NetEase ให้เราเข้าไปยังโลกของปาร์ตีไข่ๆ ที่ดินแดน Eggy Island พร้อมกับเหล่าทาร์ตไข่รูปแบบอื่นๆ โดยเราสามารถเลือกแบบไข่ของตัวเองได้ จากนั้นก็เข้าไปเล่นร่วมทีมกับเพื่อนๆ และเข้าไปยัง Eggy Island ที่จะมีรูปแบบเกมต่างๆ ให้เล่นอยู่ภายใน เพื่ออยู่รอดเป็นคนสุดท้ายให้ได้ตามแมพต่างๆ ที่มีอุปสรรคคอยขวางกั้นไม่ให้เราเข้าไปยังที่หมายง่ายๆ และถ้ายังสนุกกับแมพที่เกมสร้างให้ไม่พอ ก็สามารถเข้าไปยังแผนที่ UGC ที่ให้เราสามารถคิดแมพขึ้นมาเองได้ จะสร้างเองหรือว่าจะเข้าไปเล่นตามแมพอื่นๆ กับเพื่อนก็สนุกได้เหมือนกัน พร้อมแล้วก็ไปชิงความเป็นหนึ่งมาให้ได้เลย


7. GODDESS OF VICTORY: NIKKE

เกมมือถือน่าเล่น 2023 เกมมือถือ 2023 เล่นสนุก ภาพสวย เล่นฟรี iOS Android 7

เกมภาพและตัวละครสวยๆ กับเกมมือถือน่าเล่น 2023 เกมต่อมาที่เปิดตัวออกมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ที่ให้เราสวมบทเป็นบรรดาสาวๆ นิกเกะที่มีความโดดเด่นแตกต่างกัน (ได้จากการเปิดกาชาในเกม) ตัวเกมเป็นเกมแนว Shooter RPG (แนวกาชา) ที่ให้เราออกคำสั่งสาวอนิเมะทั้งหลาย เพื่อให้กลายเป็นสุดยอดทีม เพราะแต่ละคนก็จะมีความสามารถและปืนที่แตกต่างกัน ในการเล่นก็ต้องรู้จักสกิล การจัดลำดับการใช้สกิล ธาตุต่างๆ และระยะการโจมตีด้วย เกมจะให้เล่นได้ในแนวตั้งและเล่นมือเดียวได้สบายๆ ยิงได้ไม่ยุ่งยาก ใครชอบแนวนี้ห้ามหลาด


8. Arena Breakout

เกมมือถือน่าเล่น 2023 เกมมือถือ 2023 เล่นสนุก ภาพสวย เล่นฟรี iOS Android 8

เกมมือถือน่าเล่น 2023 ที่เป็นเกมแนวยิงสไตล์ FPS ที่ให้ภาพสวยสมจริงเปิดตัวออกมาช่วงกลางปี และก็มีเวอร์ชั่น Lite เปิดตัวออกมาใหม่แล้วด้วย ตัวเกมเป็นแนวจำลองสงครามและการวางแผนกลยุทธ ในบทบาทของทหารรับจ้างมืออาชีพ ที่ต้องเข้าไปยังดินแดนของอีกฝั่งเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จลุล่วง พร้อมกับเก็บของ และถอนกำลังออกมาให้ได้ ซึ่งตัวเกมให้เราต่อสู้แย่งชิงท่าเรือ อีกทั้งยังมีการอัพเดทแมพ และอาวุธใหม่มาเรื่อยๆ นอกจากนี้ก็ยังมีโหมดใหม่ที่ให้เข้าไปยังสภาพอากาศอันโหดร้าย และปรับแต่งปืนของตัวเองได้ด้วย ยิ่งเล่นภารกิจที่เสี่ยงสูงก็ยิ่งได้รับรางวัลตอบแทนสูงตามไปอีก


9. Isekai: Sky Fantasy

เกมมือถือน่าเล่น 2023 เกมมือถือ 2023 เล่นสนุก ภาพสวย เล่นฟรี iOS Android 9

เกมมือถือน่าเล่น 2023 เกมต่อมาเป็นเกมภาพสวยอีกหนึ่งเกม โดยตัวเกมเป็นเกมแนว Role Playing หรือ MMORPG ที่ให้เราได้เดินทางไปยังดินแดนแห่งท้องฟ้า พร้อมกับคู่หูและผจญภัยกันไปแบบชิลๆ เริ่มต้นเราสามารถเข้าไปปรับแต่งและสร้างตัวละครของตัวเองได้ และต้องเลือกคลาสที่เหมาะกับตัวเองด้วย จากนั้นก็เข้าไปเล่นเกมเพื่อทำตามภารกิจต่างๆ จากเริ่มต้นไปภารกิจหลัก นอกจากนี้ก็ยังสามารถหาคู่หูหรือว่าสัตว์เลี้ยงและสัตว์พาหนะ เพื่อช่วยเหลือในการต่อสู้และหาของให้เราได้อีกด้วย รวมไปถึงการแต่งตัว ชุมชนกิล โหมดการเล่นที่หลากหลาย ถือว่าสนุกใช้ได้เลยแหละ


10. MARVEL SNAP

เกมมือถือน่าเล่น 2023 เกมมือถือ 2023 เล่นสนุก ภาพสวย เล่นฟรี iOS Android 10

เกมน่าเล่นและน่าสนใจอีกเกมที่เปิดตัวออกมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แต่ก็ยังเล่นได้สนุกเหมือนเดิม โดยตัวเกมนั้นเป็นเกมแนวการ์ดเกม CCG ที่มีการ์ด 12 ใบ ซึ่งการ์ดแต่ละใบก็จะเป็นตัวแทนของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ และวายร้ายจากมาร์เวลโดยตรง แน่นอนว่าตัวละครแต่ละตัวก็จะมีพลัง และความสามารถเฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป การวางแผนเพื่อเอาชนะอีกฝ่ายให้ได้อย่างรวดเร็ว เพราะตัวเกมสามารถจบได้ภายใน 3 นาที ไม่ต้องยื้อกันนาน และถ้าเล่นไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งสะสมการ์ดได้มากขึ้น และก็จะมีตัวละครให้ใช้มากขึ้นตามไปด้วย ใครเป็นแฟนมาร์เวลหรือชอบแนวเกมแบบนี้ห้ามพลาด


11. Real Car Driving: Race City

เกมมือถือน่าเล่น 2023 เกมมือถือ 2023 เล่นสนุก ภาพสวย เล่นฟรี iOS Android 11

เกมมือถือ 2023 ที่น่าเล่นเกมต่อมาเป็นเกมแนวแข่งรถที่เปิดตัวออกมาช่วงปลางปีและก็มีคนเล่นกันเยอะทีเดียว ซึ่งการเล่นก็จะคล้ายกับเกมแข่งรถทั่วไป ที่ให้เราบังคับพวงมาลัย เหยียบคันเร่ง เบรก เกียร์ และหลบหลีกรถต่างๆ เพื่อเอาชนะทุกคนมาให้ได้ ตัวเกมมีให้เล่นอยู่หลายโหมด ไม่ว่าจะเป็นโหมดมินิเกมเช็คพอยท์ ขับบนพื้นที่การจราจร มีการขับขี่และการชนที่สมจริงตามหลักฟิสิกส์ ปรับเปลี่ยนมุมกล้องได้หลากหลาย กับรูปแบบการเล่นอื่นๆ ที่แปลกใหม่ ใครชอบแนวนี้ต้องลอง


12. Going Balls

เกมมือถือน่าเล่น 2023 เกมมือถือ 2023 เล่นสนุก ภาพสวย เล่นฟรี iOS Android 12

เกมเล่นชิลๆ ที่น่าเล่นในปี 2023 ที่มีคนโหลดมาเล่นอย่างเยอะ ถึงแม้ว่าตัวเกมจะไม่ได้มีอะไรมากนัก แต่ถ้าเล่นไปเรื่อยๆ ก็เพลินดีและแก้เบื่อได้ ตัวเกมจะเป็นลูกบอลที่ให้เราควบคุมทิศทาง จากการปัดด้วยนิ้วเดียวก็เล่นได้ โดยเราต้องบังคับไม่ให้ลูกบอลตกจากรางแค่นั้นเลย ดูเหมือนง่ายแต่ถ้าไม่บังคับให้ดีก็ร่วงได้ง่ายๆ เหมือนกัน นอกจากนี้ก็ยังมีรูปแบบของบอลให้เปลี่ยนตามคอลเล็กชัน และด่านก็จะนิ่งยากขึ้นเรื่อยๆ ใครอยากได้เกมชิลๆ ลองโหลดมาเล่นกันได้เลย


13. Harry Potter: Magic Awakened

เกมมือถือน่าเล่น 2023 เกมมือถือ 2023 เล่นสนุก ภาพสวย เล่นฟรี iOS Android 13

แฟนๆ ของหนัง Harry Potter ห้ามพลาดเลยกับเกมมือถือน่าเล่น 2023 ที่เปิดตัวออกมาช่วงปลางปีนี้ ที่เป็นเกมแนวเกมการ์ด RPG ที่จุดเริ่มต้นของตัวเรานั้นจะได้เป็นนักเวทย์ฝึกหัดก่อน จากนั้นก็จะได้เข้าไปสำรวจโลกแห่งเวทมนตร์ และเข้าร่วมชั้นเรียน เพื่อพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ เราจะได้เล่นทั้งการดวลกับคนอื่นๆ ที่ Dueling Club การตั้งทีมประจำบ้านของตัวเองที่ชอบ และยังมีรูปแบบการเล่นอื่นๆ ที่เล่นได้เพลินๆ ทั้งปรุงยา เล่นควิดดิช และต่อสู้กับสัตว์วิเศษอื่นๆ ได้อีกด้วย ตัวเกมนั้นมีภาพที่ทำออกมาได้สวยดีเลยแหละ


14. Luna Origin

เกมมือถือน่าเล่น 2023 เกมมือถือ 2023 เล่นสนุก ภาพสวย เล่นฟรี iOS Android 14

กลับมาอีกครั้งในปี 2023 กับเกมที่ห่างหายกันไปนานอย่างเกมแนว MMORPG แฟนตาซีที่มีภาพตัวละครน่ารักๆ กับการผจญภัยในอาณาจักรบลูเเลนด์ และเรื่องราวการแย่งชิงผลึกมูนสโตน ระหว่างเผ่าพันธุ์ทั้ง 3 เผ่าและมีให้เลือกมากถึง 9 อาชีพ ตัวกราฟิกภาพทั้งแมพและตัวละครทำออกมาได้น่ารักน่าเล่น พร้อมกับชุดที่แต่งได้หลากหลาย และมีระบบสัตว์เลี้ยงกับพาหนะที่ให้เลือกใช้ได้เรื่อยๆ เพื่อร่วมผจญภัยและร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน ตัวเกมมีลักษณะการเล่นแบบ ARPG ที่กดเพียงปุ่มเดียวเกมก็เล่นได้เองอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นการตีมอน เติมยา เก็บของ และอื่นๆ ได้เหมือนเล่นเอง รวมไปถึงระบบการ PvP ต่อสู้กัน ระบบตกปลา ทำอาหาร ระบบ Battle royale และ Guild war ให้เลือกเล่นเพียบ!


15. My Dear Farm

เกมมือถือน่าเล่น 2023 เกมมือถือ 2023 เล่นสนุก ภาพสวย เล่นฟรี iOS Android 15

ขอปิดท้ายกันด้วยเกมมือถือน่าเล่น 2023 แนวปลูกผักที่มีให้เลือกเล่นหลายเกมมากๆ แต่เราขอแนะนำเกมนี้ที่มีภาพสวยน่ารักๆ เล่นได้เพลินๆ จากการเริ่มต้นทำฟาร์มเล็กๆ ของตัวเอง ซึ่งเริ่มต้นนั้นเราสามารถแต่งตัวละครของตัวเองได้ทั้งหมด รวมไปถึงการมีสัตว์เลี้ยงด้วย จากนั้นก็เริ่มออกผจญภัยไปกับการทำฟาร์มทำไร่ในของตัวเอง ตัวเกมจะคล้ายๆ กับเกมอื่นๆ ที่ต้องทำฟาร์มปลูกพืชผัก เพื่อนำไปขายและขยายกิจการของตัวเอง และนำเงินมาสร้างอาณาจักรฟาร์มของเรา นอกจากนี้ยังมีการสะสมและตกแต่งบ้านของตัวเองด้วยเฟอร์นิเจอร์และชุดของตกแต่งภายในเกมได้ด้วย ปลดล็อคแล้วแต่งได้เลยง่ายๆ ตามที่ชอบ


ทั้งหมดนี้ก็เป็นเกมมือถือน่าเล่น 2023 ที่เราได้นำมาฝากกันทั้งหมด 15 เกมจากหลายๆ แนวที่แตกต่างกัน เล่นคนเดียวได้ หรือจะเล่นกับเพื่อนสนุกๆ ก็ได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android ซึ่งจริงๆ แล้วก็ยังมีเกมอีกหลายแนว และหลายเกมมากๆ ที่เปิดตัวใหม่ หรือว่าเป็นเกมฮิตที่หลายคนเล่นกันเยอะ แต่ที่เราเลือกมานี้ ก็พยายามทำให้มีความหลากหลายแนว จะได้เป็นตัวเลือกสำหรับคนที่อยากเล่นเกมแบบอื่นๆ ที่ไม่เคยเล่นบ้าง และถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากเรื่อยๆ เลยนะครับ


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก