นักฆ่าเรือธงตัวต่อไป !! เผยภาพตัวเครื่อง OnePlus 3 ชุดใหม่แทบทุกมุม !!

Alleged-photos-of-the-OnePlus-3

จากที่จะครบรอบการเปิดตัวนักฆ่าเรือธงอย่าง OnePlus 2 ในปี 2015 แล้ว เริ่มมีข่าวหลุดรั่วไหลออกมาให้เราได้ยินกับบ่อย ๆ เกี่ยวกับนักฆ่าเรือธงตัวต่อไปอย่าง OnePlus 3 ซึ่งล่าสุดได้มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ OnePlus 3 มาให้เราได้เห็นกันอีกครั้ง

Alleged-photos-of-the-OnePlus-3 (2)

ในวันนี้มีรูปถ่ายสมาร์ทโฟนที่ถูกกล่าวหาว่ามันเป็น OnePlus 3 แทบจะทุกมุมมาให้เราได้เห็นกันซึ่งตัวเครื่องมีสีดำเงางาม พร้อมกับแสดงให้เห็นตำแหน่งของพอร์ตเชื่อมต่อต่าง ๆ ที่อยู่ด้านล่างของตัวเครื่อง

Alleged-photos-of-the-OnePlus-3 (1)

สำหรับรายละเอียดสเปคของ OnePlus 3 ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้นั้น OnePlus 3 จะมีสองเวอร์ชั่น โดยเวอร์ชั่นหนึ่งมีแรม 4 GB และมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูล 32 GB และอีกหนึ่งรุ่นจะมีแรม 6 GB และมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูล 64 GB

Alleged-photos-of-the-OnePlus-3 (3)

สำหรับข่าวลือที่ทุกคนอยากรู้กันมากนั่นก็คือด้านราคา ซึ่งคาดว่า OnePlus 3 จะมีราคาเปิดตัวเพียง $310 (ประมาณ 11,000 บาท !!) เท่านั้น ในรุ่นเริ่มต้น สำหรับวันเปิดตัวนั้นตามข่าวลือคาดว่าเปิดตัวในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้แล้ว

Alleged-photos-of-the-OnePlus-3 (4)

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก