เตือนภัย!! Line เอาจริง ไล่แบน IMEI มือถือที่โกงเหรียญ ถึงกับเล่น Line ไม่ได้ตลอดกาล

Line-Banned-Cheat-Coin

ก่อนหน้านี้เคยมีคนมาตั้งกระทู้ใน Pantip เกี่ยวกับวิธีการโกงเหรียญ Line ที่เอาไว้สำหรับซื้อเพชร ซื้อสติ๊กเกอร์ของ Line ครับ ว่ามีวิธีการทำอย่างไรบ้าง ซึ่งสรุปคร่าวๆ คือการใช้ช่องโหว่จากตัวระบบคืนเงินของ Google Play เพื่อหรอยเหรียญ Line ฟรีๆ โดยไม่เสียเงินซักบาท แล้วก็เอามาขายเพื่อนำเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง ตรงนี้เองส่งผลอย่างแรงกับผู้ที่ขายสติ๊กเกอร์ Line เลยครับ เนื่องจากมีต้นทุนที่ต่างกัน และแน่นอนว่าพวกที่โกงเหรียญ Line มานี่ขายในราคาเหมือนแจกฟรี ทำให้ผู้ที่ทำอาชีพขายสติ๊กเกอร์ไลน์นี่แทบเจ๊งไปเลย

ที่มา: แฉกลโกง!! วิธีปั๊มเหรียญในไลน์ ไม่ต้องเสียเงินซื้อ แค่มีซิม AIS หรือ DTAC ก็ทำได้แล้ว

และแน่นอนว่า Line ประเทศไทยก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ แล้วก็ทำการตอบโต้ไปด้วยวิธีการที่รุนแรง (แต่ได้ใจ และสะใจเอามากๆ) ด้วยการแบน Line ID และเลข IMEI  มือถือเครื่องที่โกงเหรียญ Line ซะเลย ส่งผลให้ Line ID ไม่สามารถใช้งานได้ แต่ที่พีคกว่าคือแบนเลข IMEI นี่แหละครับ เพราะมันทำให้มือถือเครื่องนั้น เล่น Line ไม่ได้อีกตลอดกาล ต่อให้เปลี่ยน ID ใหม่ หรือไปหาโหลด App เป็น .apk มาลงก็เถอะ ไม่รอดครับ โดนหมดนั่นแหละ

1431239572-33631067-o

แน่นอนว่าเหล่าคนโกงก็บ่นอุบกันเลยทีเดียว ว่าทำแบบนี้มันรุนแรงเหลือเกิน มันร้ายแรงเกินไปแล้ว แถมยังขู่ว่าเรื่องนี้จะต้องออกสรยุทธอะไรก็ว่ากันไป แถมจะไปฟ้องร้อง Line ประเทศไทยอีกต่างหาก ซึ่งตรงนี้แอดมินบอกได้เลยว่า นี่ยังแค่น้ำจิ้มนะครับ เพราะเชื่อว่า Dtac กับ AIS ที่โดนโกงไปด้วย (ทางอ้อม) จะต้องมีวิธีการเรียกเก็บบิลย้อนหลังแน่นอน ทีนี้ละก็อาจจะได้เสียเงินกันเป็นหมื่นๆ หรือเป็นแสนๆ บาทเลยหล่ะ

และนี่คือความเห็นบางส่วนจากพวกขี้โกงครับ แอดมินเห็นละเหนื่อยใจจริงๆ นะ

1431271423-43716585-o

1431271818-43716585-o

 

1431279297-o

นอกจากนี้ ยังมีสิ่งที่ต้องเตือนเพื่อนๆ คนอื่น ที่ไม่ได้โกงเหรียญ หรือไม่ได้ซื้อ Line ID จากคนที่โกง ให้ระวังเครื่องมือสองด้วยนะครับ เห็นว่ามีหลายคนจะขายเครื่องทิ้ง เพื่อไปซื้อเครื่องใหม่มาลง Line (เนื่องจากเครื่องเก่าโดนแบน IMEI ไปแล้ว) เวลาจะซื้อเครื่องมือสองก็แนะนำให้ดาวโหลด Line มาลง แล้วลอง Login ดูครับ – เฮ้อ เดือดร้อนคนอื่นอีกกกก

11257058_359280837605491_9023034281759550490_n

ดู ดู๊ ดู ดูเธอทำ

เอาเป็นว่าเพื่อนๆ ท่านไหนที่กำลังคิดจะโกงเหรียญ Line แนะนำด้วยความหวังดีกว่าอย่าทำเลยครับ มันไม่คุ้มหรอก โลกนี้ไม่มีอะไรที่ได้มาฟรีๆ ครับ อีกอย่าง สติ๊กเกอร์ไลน์ที่ปล่อยให้ดาวโหลดฟรีก็มีเยอะแยะ หรือต่อให้แบบเสียเงินก็ไม่ได้แพงซักเท่าไหร่เลยด้วย ซื้อแบบถูกกฎหมายดีกว่านะ

 

ที่มา: pantip (1)pantip (2)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก