ยืนยัน LG เตรียมส่งเรือธงตัวใหม่ออกมา ปลายปีนี้ แต่มันจะไม่ใช่สมาร์ทโฟนสุดหรูราคาสุดแพงอย่างที่ใครคาดไว้

cho-juno

หลังจากเปิดตัว LG G4 ไปเมื่อช่วงต้นปีในงาน MWC 2015 ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าทาง LG จะยังไม่หยุดการเปิดตัวสำหรับปีนี้ เพราะทาง CEO ของ LG ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเตรียมที่จะส่งสมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่ที่ไม่ใช้ในตระกูล G Series ออกมาให้เห็นกันในปลายปีนี้

โดยทาง CEO ของ LG ได้ทำการยืนยันแล้วว่ามันจะไม่ใช่เวอร์ชั่นที่หรูหราขึ้นของ LG G4 หรือสมาร์ทโฟนราคาแพงวัสดุระดับพรีเมี่ยมแต่อย่างใด แต่จะเป็นเรือธงอีกตัวที่ทัดเทียมกับทางด้าน LG G4 โดยจะมีจุดเด่นๆปคนละด้านแทน เช่นเดียวกับใน Samsung ที่ตระกูล Note และ S นั้นต่างก็เป็นเรือธงที่มีจุดเด่นที่ต่างกันออกไป

ซึ่งถ้าให้คาดเดาในตอนนี้ก็มีความเป็นไปได้ 2-3 ทางก็คือมันอาจจะหมายถึง LG Nexus 2015 ตัวใหม่ที่เป็นการร่วมมือกับทาง Google ก็ได้ หรืออาจจะเป็นการชุบชีวิต LG G Pro ให้กลับมาใหม่ หลังจากเลิกพัฒนาไปเมื่อปีที่แล้ว หรืออาจจะเป็นรุ่นใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อนเป็นการฉีกแนวออกไปเลยก็ยังเป็นได้ ยังไงก็คงต้องรอดูกันอีกทีหนึ่งปลายปีนี้

 

ที่มา : GSMDome

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก