หลุดยกแผง!! lenovo VIBE X3, lenovo VIBE P1 Pro, lenovo VIBE P1, lenovo VIBE S1 และ lenovo VIBE Max เจอกัน MWC 2015

lenovo VIBE 2015 Cover

สงสัยงานนี้ MWC 2015 ที่จะเกิดขึ้นในต้นเดือนมีนาคมน่าจะลุกเป็นไฟละครับ เพราะนอกจาก Samsung Galaxy S6 กับ HTC ONE M9 แล้ว lenovo ก็มาแรงไม่แพ้กัน ด้วย lenovo VIBE Series รุ่นปี 2015 บอกเลยว่าแต่ละรุ่นนี่เจ็บๆ ทั้งนั้น โดย VIBE Series รอบนี้เชื่อว่าโดนใจทุกคนแน่นอนครับ เพราะมาด้วยกันถึง 5 ซีรี่ส์ใหญ่ๆ ได้แก่ VIBE shot (ที่เป็นข่าวเมื่อวาน), VIBE P, VIBE S, VIBE X และพี่ใหญ่อย่าง VIBE Max ว่าแล้วก่อนที่จะมีงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เรามาทำความรู้จักกับ lenovo VIBE 2015 ทั้ง 5 ซีรี่ส์กันเลยครับ

lenovo VIBE shot – มือถือเน้นกล้อง หรือจะบอกว่าเป็นมือถือกึ่งกล้องก็ได้นะ!!

lenovo-VIBE-shot-SpecPhone-004

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกเลย!!

 

lenovo VIBE P Series – แบตอึดมหาศาล ใช้งานกันข้ามวัน และระบบรักษาความปลอยภัยชั้นยอด

lenovo-VIBE-2015-SpecPhone-012

อย่างที่เรารู้กันว่ามือถือ lenovo รหัส P ?นี่โดดเด่นเรื่องแบตเตอรี่มากเป็นพิเศษ อย่าง lenovo P780 นี่ก็ต้นตำรับมือถือแบตอึดเลยก็ว่าได้ แน่นอนว่า lenovo VIBE P ก็ต้องมาพร้อมกับจุดเด่นเรื่องแบตเตอรี่เช่นเดียวกัน โดยในซีรี่ส์นี้จะมีด้วยกัน 2 รุ่นครับ ได้แก่

lenovo VIBE P1 Pro?

lenovo-VIBE-2015-SpecPhone-011

สำหรับ lenovo VIBE P1 Pro จะมาพร้อมกับจุดเด่นเรื่องแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 5000 mAh ครับ (เยอะกว่า Powerbank ซะอีก) พร้อมกับฟีเจอร์ Turbo Charge ที่เคลมว่าชาร์จไฟได้ไวกว่าเดิมถึง 2.6 เท่า กับปุ่ม One Key Power Saver กดทีเดียวก็เปลี่ยนโหมดมาเป็นโหมดประหยัดพลังงานได้ทันที โดยที่ไม่ต้องเข้าไปหน้า Setting ให้วุ่นวายเหมือนเมื่อก่อน และยังมีระบบรักษาความปลอดภัยชั้นยอดอย่างการสแกนลายนิ้วมือและ NFC สำหรับการจ่ายเงินทั้งแบบ Online และ Offline (คล้ายๆ Apple Pay)

lenovo VIBE P1

lenovo-VIBE-2015-SpecPhone-013

ถ้าใครมองว่าแบตเตอรี่ 5000 mAh นั้นเยอะเกินไป ลองมาดู lenovo VIBE P1 ได้ครับ กับมือถือแบตเตอรี่ 4000 mAh ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์เด่นไม่แพ้รุ่น Pro ไม่ว่าจะเป็นการชาร์จเร็ว และยังสามารถชาร์จไฟให้กับอุปกรณ์อื่นๆ ได้อีกด้วย (เป็นเหมือน Powerbank) ส่วนสเปคก็ไม่ธรรมดาครับ จากข้อมูลที่เราได้รับมาบอกว่า lenovo VIBE P1 ?จะมีสเปคดังนี้

  • ตัวเครื่องเคลือบนาโนกันละอองน้ำ
  • CPU Octa-Core 64 Bit
  • Ram 2 GB
  • รองรับ 4G LTE
  • Android 5.0 Lollipop

 

lenovo-VIBE-2015-SpecPhone-015

 

lenovo VIBE S1 – สีสันสดใส ดีไซน์เจ็บๆ และเจ๋งกว่าด้วยกล้องหน้า 2 ตัว

lenovo-VIBE-2015-SpecPhone-007

สำหรับ lenovo VIBE S1 จะเหมาะสำหรับหนุ่มสาวที่มีสไตล์ครับ ด้วยตัวเครื่องทรงโค้งที่ค่อนข้างบาง และมีสีสันให้เลือกกันถึง 5 สี เพิ่มความหรูหราด้วยกระจกกันรอยทั้งหน้าและหลัง

lenovo-VIBE-2015-SpecPhone-008

แต่ไฮไลท์จริงๆ อยู่ที่นี่ต่างหากหล่ะ กล้องหน้าเซลฟี่ 2 ตัว ว้าววว ว่าแต่จะเอาไว้ทำอะไรหล่ะเนี่ย กล้องหน้า 2 ตัว สงสัยต้องรอดูในงาน MWC 2015 ครับ

lenovo-VIBE-2015-SpecPhone-016

 

lenovo VIBE X3 – ตอบโจทย์ทุกความบันเทิง ภายใต้ดีไซน์อันหรูหรา

lenovo-VIBE-2015-SpecPhone-001

ในซีรี่ส์ VIBE X ของ lenovo ตั้งแต่ lenovo VIBE X มาจนถึง lenovo VIBE X2 ?ก็ค่อนข้างที่จะมีจุดยืนในเรื่องของความบันเทิง กับความสมดุลในตัวสเปคอยู่แล้วครับ แน่นอนว่า lenovo VIBE X3 ก็เกิดมาเพื่อตอบโจทย์เรื่องความบันเทิงเช่นเดียวกัน แต่รอบนี้มาเต็มกว่าเดิมเยอะ!!!

lenovo-VIBE-2015-SpecPhone-006

ไล่มาตั้งแต่หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ที่ดูแล้วแทบจะไร้ขอบ เพราะมีขอบจอที่บางมากกกก กับลำโพงคู่พร้อม Hifi 3.0 น่าจะเสียงดีนะเนี่ย

lenovo-VIBE-2015-SpecPhone-003

วัสดุของตัวเครื่องใช้เป็นโลหะครับ ดีไซน์โค้งมน และความบางเพียง 4.1 มิลลิเมตร บางเกินไปแล้วววว

lenovo-VIBE-2015-SpecPhone-002

และยังมีระบบรักษาความปลิอดภัยด้วยการสแกนลายนิ้วมือ และกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 21 ล้านพิกเซล!!!

 

lenovo-VIBE-2015-SpecPhone-004

 

lenovo VIBE Max – มือถือพี่บิ๊ก จอใหญ่ ใส่สเปคแบบจัดเต็ม

lenovo-VIBE-2015-SpecPhone-014

มาถึงรุ่นสุดท้ายอย่าง lenovo VIBE Max ครับ อันที่จริงรุ่นนี้ไม่ได้มีรายละเอียดอะไรมากมายหลุดมาให้เห็น เอาแค่ว่าตัวเครื่องยังเหมือนไม่ 100% เลยครับ แต่ข้อมูลเท่าที่เรารู้คือ lenovo VIBE Max จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Quad HD หรือหน้าจอ 2K นั่นเอง แถมยังคุยว่ารุ่นนี้สู้แสงได้สบายๆ จะใช้งานกลางแดดก็ไม่หวั่นอยู่แล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติมของ lenovo VIBE Max คือมาพร้อมกับฟีเจอร์ AnyPen และ 3D Touch รวมถึงแบตเตอรี่ไซส์พี่บิ๊กพร้อม Turbo Charge และยังมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือเหมือนอย่าง lenovo VIBE P1 Pro ซะด้วย คาดว่าเจ้า lenovo VIBE Max น่าจะเป็นตัวท็อปของซีรี่ส์ VIBE ที่จะเปิดตัวในงาน MWC 2015 เลยหล่ะครับ

 

เจอมือถือเซ็ตนี้เข้าไป บอกได้แค่ว่า…ผมนี่เก็บเงินรอเลย!!

lenovo Vibe 2015

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก