แหม่…ทำไปได้ iPhone 2G มีค่า ขายได้ราคาร่วมห้าแสนบาทบน Ebay !!

iPhone 2G 480000 baht

ใครที่กำลังถือไอโฟนรุ่นแรก หรือ iPhone 2G ไว้ในมือคงต้องเก็บเครื่องไว้ดีๆ แล้วหล่ะครับ เพราะใน Ebay มีผู้นำมันมาปล่อยในราคาถึง $15,000 ซึ่งคิดเป็นเงินไทยโดยอีเบย์ก็อยู่ที่ 486,903 บาทเท่านั้นเอ๊งง (ได้รถคันนึงเลยนะเนี่ย) ที่สำคัญคือมันดันขายได้ซะด้วยสิ – –

iPhone 2G 480000 baht 03

ยูสเซอร์ในอีเบย์ใช้ชื่อว่า alliantdirect?ได้ประกาศขาย iPhone 2G สภาพใหม่แกะกล่อง แม้แต่ซีลพลาสติกยังไม่ถูกแกะ แต่ประกาศขายในราคาที่โหดมากคือ 15,000 ดอลลาร์สหรัฐ โดยเขาเขียนบอกในรายละเอียดไว้ว่า “อย่าปล่อยให้โอกาสสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตหลุดลอยไป” ส่วนเครื่องที่นำมาขายนั้นเป็นโมเดล?MA501LL/A ที่ไม่เคยวางขายนอกประเทศสหรัฐอเมริกามาก่อนด้วย และเป็นล็อตแรกที่ผลิตในระยะเวลาจำกัด เพียง 2 เดือนช่วงกลางปี 2007

iPhone 2G 480000 baht 02

สิ่งที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือมันดันขายออกด้วย เหมือนว่านาย alliantdirect?จะมี iPhone 2G สภาพเนี๊ยบแบบนี้ 2 เครื่อง และวางขายในราคาเดียวกันเป๊ะ แต่มีเครื่องนึงได้ถูกซื้อไปเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้หากเราสังเกตดีๆ จะพบว่าราคาของ iPhone 2G นั้นยังถือว่าราคาไม่ได้ตกลงแต่อย่างใดเลยนะครับ จากราคาเปิดตัวที่ $500 แต่เท่าที่เห็นวางขายใน Ebay เนี่ย สภาพดีๆ ไม่ได้ขายขาดทุนเลย ทำกำไรล้วนๆ เพราะมือสองราคาต่ำสุดก็ปาไป $499 ขาดทุนมา $1 เท่านั้นเอง

สำหรับใครที่สนใจอาจจะต้องฝากให้ญาติที่อยู่อเมริกาหิ้วมาให้นะครับ เพราะผู้ขายไม่ได้ระบุว่าจะส่งไปที่ประเทศอื่นนอกเหนือจากสหรัฐอเมริกาหรือเปล่า เห็นข่าวแบบนี้แล้วเรามากักตุน iPhone 5S กันบ้างไหมครับ เผื่ออนาคตจะขายได้ราคาแบบนี้ก็เป็นได้นะ^^

 

ที่มา: ebay

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก