เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP  ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!

nova 12i KV

ในฐานะผู้นำเรื่องกล้องสมาร์ทโฟนสำหรับสายคอนเทนต์ วันนี้อยากมาแนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นเด็ด HUAWEI nova 12i กับฟีเจอร์กล้องความละเอียด 108MP สเปกเทียบเท่าสมาร์ทโฟนเรือธง แต่ราคาต่ำหมื่น! แล้วยังมาพร้อมฟีเจอร์กล้องครบถ่ายรูปสวยได้ทุกมุมมอง   

กล้องหลัก 108MP เก็บภาพสวยละเอียดสูง เพื่อความคมชัดเป็นพิเศษ

HUAWEI nova 12i เพิ่มการอัปเกรดเพิ่มเติมในด้านกล้องและการถ่ายภาพ โดยมาพร้อมกับกล้องหลัก 108MP รูรับแสง F1.9 ขนาดใหญ่ และเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 1/1.67 นิ้ว โดยใช้เทคโนโลยี 9-in-1 Pixel Fusion เพื่อเพิ่มพื้นที่ไวแสงของพิกเซลเดียวเพื่อจับแสงโดยรอบได้มากขึ้น แม้ในการตั้งค่าที่มีพื้นหลังสว่างกว่า ผู้ใช้สามารถเปิดโหมด high-pixel เพื่อถ่ายภาพความละเอียดสูง 108MP ด้วยความละเอียดและความไวแสงที่เหมาะสม กล้องสามารถนำเสนอสีที่สว่างและรายละเอียดมากขึ้นทั้งในบริเวณที่สว่างและมืด ทำให้ได้รูปที่มีสีสมดุลและเป็นธรรมชาติ และปรับปรุงเอฟเฟกต์การรับแสงโดยรวม ในการถ่ายภาพย้อนแสงเทคโนโลยี 9-in-1 Pixel Fusion สามารถรวมพิกเซลขนาดใหญ่พิเศษเทียบเท่ากับ 1.92µm เพื่อปรับความสว่างในขณะที่ยังคงนำเสนอรายละเอียดที่ได้อย่างชัดเจน อีกทั้งประสิทธิภาพการถ่ายภาพในที่แสงน้อยมีความชัดเจนยิ่งขึ้น และแสดงรายละเอียดที่สมบูรณ์ 

108MP
ภาพที่ถ่ายโดย HUAWEI nova 12i โดยกล้อง 108MP

ภ่ายภาพแบบ Full-scene บันทึกความละเอียดในรูปแบบไฟล์ RAW

HUAWEI nova 12i มาพร้อมกับอัลกอริธึมการรวมหลายเฟรม Multi-frame fusion algorithm บันทึกความละเอียดในรูปแบบไฟล์ RAW ที่ขยายความสว่าง ความชัดเจน และช่วงไดนามิกโดยรวมของภาพถ่ายแต่ละภาพ อัลกอริธึมยังพัฒนาวิธีการทำงานของแสงในภาพถ่าย ที่ไม่ต้องกังวัลปัญาหาแสงไฮไลท์ แสงน้อย แสงโฟร์กราวด์ หรือการย้อนแสง คุณสามารถถ่ายภาพได้ในทุกสภาพแสงและยังคงได้ภาพที่น่าทึ่ง ยังมีการปรับปรุงการลดแสงจ้า เช่น แสงไฟ ทำให้การถ่ายภาพกลางคืนที่ดียิ่งขึ้นด้วยความสมดุลของแสงและความมืด

108MP Low light
ภาพที่ถ่ายโดย HUAWEI nova 12i โดยกล้อง 108MP ในที่แสงน้อย

AI Snapshot เน้นถ่ายไฮไลต์จับชอตที่เกิดขึ้นแบบเรียลไทม์

HUAWEI nova 12i ใช้เทคโนโลยี ZSL Snapshot เพื่อให้เกิดการหน่วงชัตเตอร์ที่เร็วที่สุด ทำให้เกิดความล่าช้าเกือบเป็นศูนย์ มอบประสบการณ์การถ่ายภาพแบบ ” shoot and see” จับภาพแม้ในขณะที่มีการเคลื่อนไหวได้อย่างชัดเจน ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสําหรับการแข่งขันกีฬาไปจนถึงกิจกรรมการท่องเที่ยวหรือภาพสัตว์เลี้ยงที่น่ารักของคุณ

AI Snapshot
ภาพที่ถ่ายโดย HUAWEI nova 12i ด้วย AI Snapshot

สั่งซื้อวันนี้พร้อมโปรดี! 

nova 12i promotion

HUAWEI nova 12i วางจำหน่ายในราคา 8,990 บาท พร้อมตัวเลือก 2 สี คือ Green และ Black พร้อมโปรโมชัน รับฟรี! HUAWEI FreeBuds SE 2 มูลค่า 1,499 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน 2567 ถึง 31 พฤษภาคม 2567 สามารถสั่งซื้อสินค้าหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมทั้งร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ Lazada และ Shopee                      

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก