อาร์ทีบีฯ เปิดตัวแท่นชาร์จแม่เหล็กไร้สาย 3-in-1 แบบพับได้รุ่นใหม่ล่าสุด

Pic Bazic Gomag Gyre 01

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมภายใต้แบรนด์ Bazic by Energea เปิดตัว GoMag Gyre (โกแม็ก ไจ-เออร์) แท่นชาร์จแม่เหล็กไร้สาย 3-in-1 รองรับ MagSafe โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยดีไซน์แนวตั้งที่ปรับหมุนได้ถึง 360 องศา เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานและพกพา เพียงดึงแท่นชาร์จตั้งขึ้นก็สามารถชาร์จได้ 3 อุปกรณ์ Apple ของคุณได้พร้อมกัน  ไม่ว่าจะเป็น iPhone, Apple Watch และ AirPods และยังสามารถรองรับสมาร์ทโฟน และหูฟังไร้สายที่รองรับการชาร์จแบบไร้สายได้อีกด้วย โดยตัวฐานแท่นชาร์จหมุนปรับได้ถึง 360 องศา เพื่อให้คุณสามารถปรับมุมมองที่ต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Pic Bazic Gomag Gyre 04
Pic Bazic Gomag Gyre 05

นอกจากนี้ GoMag Gyre ผลิตจากวัสดุอะลูมิเนียม พร้อมดีไซน์แบบเพรียวบาง แข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบาเพียง 216 กรัม ใต้ฐานแท่นชาร์จผลิตจาก Nano Grip Technology ที่ช่วยเพิ่มการยึดเกาะพื้นผิวโต๊ะได้ดีเยี่ยม เพื่อให้คุณชาร์จไร้สายได้อย่างมั่นใจ ในส่วนของคุณสมบัติเรื่องการชาร์จ GoMag Gyre เป็นแท่นชาร์จสายแบบ IQ มาตรฐานสากล แท่นชาร์จแม่เหล็กไร้สายให้พลังชาร์จกับสมาร์ทโฟนที่รองรับสูงสุดถึง 15 วัตต์ รองรับการชาร์จ  MagSafe สูงสุด 7.5 วัตต์ สำหรับ iPhone 12-15 ทุกรุ่น มาพร้อมแท่นชาร์จ Apple Watch โดยเฉพาะ กำลังไฟชาร์จสูงสุดถึง 2.5 วัตต์ และรองรับการชาร์จ AirPods กำลังไฟชาร์จสูงสุด 5 วัตต์ พอร์ตชาร์จไฟแบบ USB-C แนะนำใช้งานร่วมกับหัวชาร์จ 20 – 25  วัตต์ขึ้นไป พร้อมไฟ LED แสดงสถานะการทำงาน และการรับประกัน 1 ปี ภายในกล่องมาพร้อมสายชาร์จ USB-C to USB-C และ กระเป๋าผ้าเนื้อนุ่ม โดยพร้อมวางจำหน่ายในราคา 2,390 บาท

Pic Bazic Gomag Gyre 06

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์การใช้งานนวัตกรรมแท่นชาร์จไร้สายสุดล้ำ GoMag Gyre จากแบรนด์ Bazic by Energea ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านในเครือ Com7 (Studio 7, Banana, Bb Beyond D-Box), iStudio by SPVi, iSutudio by Uficon, iStudio by Copperwired, Dotlife, Betrend, Power Mall, King Power หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง Uniq Thailand by RTB คลิก: https://openlink.co/uniqth

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก