ถ้าจอ 2K ยังไม่ชัดพอ ลองมาดู จอ 4K จาก Samsung กันดูมั๊ย

Samsung4KTablet-01-900-80 คิดว่าหลายๆคนคงยังไม่เคยใช้จอที่มีความละเอียดถึง 2K อย่างเต็มประสิทธิภาพแน่ๆ แต่เหมือนว่าเทคโนโลยีจะไม่รอให้เราใช้มันจนเต็มที่ซะแล้ว เมื่อล่าสุดทาง Qualcomm ได้ทำการแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของ Snapdragon 801 โดยการเปิดคลิปความละเอียด 720p บน Tablet ขนาดจอ 12 นิ้ว ความละเอียดถึง 4K ของ Samsung ผ่านทางLTE เพื่อโชว์ประสิทธิภาพของเจ้า Snapdragon 801 แต่ประเด็นมันอยู่ที่ว่า เจ้า Tablet ปริศนานั่นมันคืออะไร โดยหน้าตาที่เห็นดูจะคล้ายกับ Samsung Galaxy NotePro 12.2 มากอยู่เหมือนกันSamsung4KTablet-04-900-90

แต่แน่นอนหล่ะ ตอนนี้มันจำเป็นแล้วหรือยังสำหรับความละเอียดถึง 4K ก็เป็นที่รู้ๆกันว่า Content ต่างๆในปัจจุบันส่วนมากยังก้าวไปไม่ถึงจุดนั้น แต่แน่นอน ทาง Qualcomm ต้องการที่จะก้าวนำไปในด้านนี้ และดูเหมือนว่าจะมี Tablet ที่มีความละเอียดสูงถึง 4K ออกมาปลายปีนี้ และดูเหมือนว่าเจ้าของ Tablet ตัวนั้นก็น่าจะเป็น SamsungSamsung4KTablet-03-900-90

โดยล่าสุดมีข่าวออกมาว่าทาง Samsung จะเปิดตัว Samsung Galaxy Tab S 8.4 และ 10.5 ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ ซึ่งถ้าข่าวลือเป็นจริงมันจะมาพร้อมกับจอความละเอียด 2K แต่แน่นอน Samsung คงจะยังไม่เปิดตัว Tablet 4K แน่ๆ เพราะถ้าเปิดตัวตอนนี้ Tablet 2K คงจะตกกระป๋องเป็นแน่

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก