หลุดข้อมูล Google Nexus 6P รุ่นใหม่ ใช้ชิป Snapdragon 820 มีแรม 4 GB

google-nexus-6p-handson_0022-1500x1000

มีรายงานที่น่าสนใจที่แสดงให้เราได้เห็นรายชื่อสมาร์ทโฟนบนเบราว์เซอร์ Geekbench ที่ได้แสดงรายชื่อสมาร์ทโฟน Google Nexus 6P ซึ่งดูแล้วชื่อเหมือนกันกับ Huawei Nexus 6P ที่เปิดตัวในปีที่ผ่านมา แต่ในครั้งนี้มากับฮาร์ดแวร์ที่แตกต่าง โดยมีการเพิ่มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

gsmarena_002

โดยรายละเอียดกล่าวว่าจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 820 ซึ่งรุ่นเดิมในปี 2015 ใช้ชิป Snapdragon 810 และจะมีแรมขนาด 4 GB จากเดิมที่มีอยู่ 3 GB และใช้ระบบปฏิบัติการ Android N ซึ่งคาดว่าในช่วงนั้นจะเป็นเวอร์ชั่นสมบูรณ์แล้ว ซึ่งดูเหมือนว่า Google จะใช้ชื่อ Nexus 6P สำหรับสมาร์ทโฟนของตนเองในปีนี้ และตามข่าวลือยังจะมีสมาร์ทโฟนที่ทาง Google ได้ร่วมมือกันกับ HTC ในการผลิตสมาร์ทโฟนตระกูล Nexus อีก 2 รุ่น ซึ่งเราอาจจะได้รู้ข้อมูลทั้งหมดกันแล้วในงาน Google I/O ที่จะจัดขึ้นในเดือนหน้านี้แล้ว

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก