Nexus 6P เกิดปัญหาหลังจากอัพเดท Android 7.0 ทำให้เครื่องปิดตัวลงเองแม้แบตเตอรี่จะเหลือกว่า 60 % !!

featured1

ในขณะที่ iPhone 6s มีปัญหาของแบตเตอรี่อยู่นั้น ดูเหมือนว่า Nexus 6P ก็จะพบปัญหาในเรื่องนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งตัวเครื่องนั้นจะปิดตัวลงทันทึแม้ว่าขนาดของแบตเตอรี่จะเหลืออยู่ที่ 60 % ก็ตาม โดยเหล่าผู้ใช้งาน Nexus 6P ได้ร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นบนเว็บไซต์ติดตามปัญหา AOSP ซึ่งได้เผยว่าปัญหานี้เกิดขึ้นหลังจากที่อัพเดทเป็น Android 7.0 Nougat โดยทำให้ Nexus 6P ปิดตัวลงได้ตลอดเวลา แม้ว่าจะมีแบตเตอรี่อยู่ที่ 10 % ถึง 60 % และผู้ใช้งานหลายคนก็ได้ดาวน์เกรดลงมาเป็น Android 6.0 Marshmallow แต่ก็พบว่ายังคงมีปัญหาอยู่เหมือนเดิม

buttman

จากปัญหานี้ ผู้ผลิต Nexus 6P นั่นก็คือ Huawei ได้ปฏิเสธการรับผิดชอบจากปัญหาดังกล่าว เนื่องจากเผยว่าเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นจากซอฟต์แวร์ของทาง Google ไม่ได้เกิดจากฮาร์ดแวร์ที่ทาง Huawei ผลิตขึ้นแต่อย่างใด คงต้องรอทาง Google ออกอัพเดทซอฟต์แวร์แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก