หลุดภาพชิ้นส่วนแบตเตอรี่ของ iPhone 6c ดูเหมือนว่าจะมีความจุเยอะขึ้นนิดหน่อย

Batterie-iPhone-6c-1715mAh

หลังจากเป็นข่าวมานานแสนนานกับสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กของ Apple อย่าง iPhone 6c ที่ว่ากันว่าจะเป็นภาคต่อของ iPhone 5c ที่ออกมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดก็มีอะไรที่พอจะเป็นชิ้นเป็นอันมาให้เราได้เห็นกันแล้วกับชิ้นส่วนแบตเตอรี่ที่ว่ากันว่าเป็นของ iPhone 6c ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะพัฒนาขึ้นมาจากรุ่นที่แล้วเล็กน้อย

ด้วยขนาดที่ใกล้เคียงกัน แต่ทาง Apple สามารถเพิ่มความจุแบตเตอรี่ให้มากขึ้นได้จาก 1500 mAh ให้ขึ้นไปเป็น 1715 mAh แทน ซึ่งคาดว่าจะมาใน iPhone 6c นั่นเอง และแน่นอนว่าถ้าแบตมันเท่าเดิม เครื่องก็น่าจะเท่าเดิมเช่นกัน

แต่ว่าน่าจะต้องมีลูกเล่นใหม่แน่นอน ซึ่งคาดกันว่าน่าจะเป็นการเปลี่ยนตัวบอดี้ให้กลายเป็นอลูมิเนียมเหมือนกับรุ่นอื่นๆนั่นเอง ส่วนเรื่องของสเปคจะเป็นอย่างไรนั้นยังไม่มีข้อสรุป (คือถ้าสเปคแรงขึ้น มันก็จะไปทับรอยกับทาง iPhone 5s อีก)

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก