หลุดภาพ Render ของ Zuk Z2 มาพร้อมกล้องหมุนได้ แต่เดี๋ยวนะ!! มันดูคุ้นๆตาพิกล

zuk-z2_4

ถือเป็นภาพใหม่ล่าสุดที่ถูกเผยแพร่ออกมาบนโลกอินเตอร์เน็ตสำหรับ ภาพที่ถูกอ้างว่าเป็นภาพ Render ของ Zuk Z2 สมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่จากบริษัทน้องใหม่อย่าง Zuk ที่ถูกก่อตั้งโดยความร่วมมือจากทาง Lenovo ซึ่งจากภาพจะเห็นได้ถึงสมาร์ทโฟนที่มีกล้องที่สามารถหมุนได้ แต่เป็นการหมุนในแนวนอน ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ถือเป็นอะไรที่ล้ำหน้ากว่ารายอื่นพอสมควรเลยทีเดียว

แต่เดี๋ยวก่อน รูปร่างหน้าตาของมันดูจะคุ้นตามากๆ และเมื่อไปค้นดูข้อมูลเก่าๆก็พบว่า มันมีความใกล้เคียงกับภาพ Render ที่ถูกอ้างว่าเป็นของ LeTV ที่ออกมาก่อนหน้านี้มาก (เอาจริงๆก็แทบจะต่างแค่สีแล้ว) ซึ่งงานนี้ทำให้เกิดความสับสนแล้วว่า ตัวไหนกันแน่ที่เป็นของจริง หรือมันอาจจะปลอมทั้งคู่ก็เป็นได้

แต่ถึงอย่างไรก็น่าจะเป็นที่แน่นอนแล้วสำหรับ Zuk Z2 ที่น่าจะเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้าที่จะถึงนี้ โดยน่าจะมาพร้อมสเปคสุดแรงอย่าง Snapdragon 820 รอม 64 GB และอื่นๆที่สมาร์ทโฟนระดับเรือธงควรมีกัน แต่เรื่องของดีไซน์ ก็คงต้องรอข่าวกันต่อไปว่าจะมีออกมาเมื่อไหร่กัน

ZUK Z2 Render

LeTV Render

ที่มา : GforGames

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก