ZTE เตรียมเปิดตัว Axon 30 Pro 5G สมาร์ทโฟนเรือธงประจำปี 2021

ZTE นั้นถือว่าเป็นบริษัทแรกที่เปิดตัวสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีกล้องหน้าแบบใต้หน้าจอเป็นบริษัทแรกของโลกกับสมาร์ทโฟนรุ่น Axon 20 ที่มีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศจีนไปในช่วงเดือนกันยายน 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุดดูเหมือนว่าทาง ZTE เตรียมกลับสานต่อความสำเร็จอีกครั้งด้วยการยืนยันจากประธานฝ่ายอุปกรณ์เคลื่อนที่เองว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่อย่าง ZTE Axon 30 Pro 5G ในเร็วๆ นี้

ZTE Axon 30 Pro 5G leakes 002
ZTE Axon 30 Pro 5G

ZTE เตรียมเปิดตัว Axon 30 Pro 5G

ทั้งนี้ประธานฝ่ายอุปกรณ์เคลื่อนที่ของทาง ZTE อย่างคุณ Ni Fei ได้โพสผ่านทาง Weibo ของตัวเองว่าทาง ZTE นั้นเตรียมที่จะเปิดตัวสมา์ทโฟนเรือธงในซีรีส์ Axon รุ่นใหม่อย่าง Axon 30 Pro 5G ในเร็วๆ นี้ พร้อมกับการโฆษณาทิ้งท้ายเอาไว้ว่า Axon 30 Pro 5G นั้นจะเป็นสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดประจำปี 2021 อย่างแน่นอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกล้องที่จะมาพร้อมกับตัวเครื่อง Axon 30 Pro 5G

สำหรับสมาร์ทโฟนซีรีส์ Axon นั้นในปีที่ผ่านมาจะชูจุดเด่นของการเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมกับกล้องหน้าแบบใต้จดทำให้หน้าจอนั้นไม่มีรูกล้องหน้าหรือติ่งสำหรับวางกล้อง Selfie อีกต่อไป ทว่าจุดด้อยของ Axon 20 ที่เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีดังกล่าวนั้นใช้ชิปเซ็ทในระดับกลางอย่าง Qualcomm Snapdragon 765 เท่านั้นทำให้ประสิทธิภาพโดยรวมของตัวเครื่องไม่แรงอย่างที่ขาโหดชอบเท่าไรนัก

สำหรับ Axon 30 Pro 5G มีการคาดการณ์กันเอาไว้ว่าตัวเครื่องน่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ทตัวท๊อปประจำปี 2021 อย่าง Qualcomm Snapdragon 888 แต่ก็มีความเป็นไปได้เช่นเดียวกันว่าทาง ZTE อาจจะลดต้นทุนมาใช้ Qualcomm Snapdragon 870 แทนเพื่อไม่ให้ราคาจำหน่ายของตัวเครื่องสูงมากจนเกินไปเพราะตัวเครื่อง Axon 30 Pro 5G นั้นจะชูจุดเด่นในส่วนของเทคโนโลยีกล้องเป็นหลัก

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก