ZEDGE แอพส์สุดเจ๋งที่รวม Wallpaper และ Ringtone เอาไว้ในที่เดียว!!

1486226396_1374193147

 

สำหรับคนที่ต้องการ Wallpaper สวยๆ ริงโทนแปลกๆ หรือแม้กระทั่งเสียงแจ้งเตือนต่างๆ ถ้าไม่หาในอินเตอร์เน็ต ก็ต้องอาศัยการดาวน์โหลดแอพส์ใน Play Store ซึ่งก็มีไม่กี่แอพส์ที่มีสิ่งที่เราต้องการอยู่ และวันนี้ผมจะมาแนะนำแอพส์ดีๆที่ทำให้การดาวน์โหลด Ringtone หรือWallpaper บนสมาร์ทโฟนของเรานั้นทำได้ง่ายมากขึ้น เรียกว่าแอพส์เดียวโหลดได้ทุกอย่างเลย ไมว่าจะเป็น Wallpaper,Live Wallpaper,Ringtone,Notification (เสียงแจ้งเตือน), หรือแม้กระทั่งเกมก็ยังมีให้ดาวน์โหลดกันอีกด้วย

 

Screenshot_2015-10-27-14-22-19-horz

เมื่อดาวน์โหลดมาแล้วเปิดเข้าแอพส์จะเห็นได้ว่ามีโหมดให้เลือกดาวน์โหลดอย่างหลากหลายดังที่กล่าวมาข้างต้น แต่สิ่งที่เพิ่มเข้ามานั้นจะเป็น Icon ที่มีให้เราเลือกดาวน์โหลดเช่นกัน ซึ่งในแต่ละโหมดนั้นจะมีตัวเลือกย่อยอีกทีหนึ่งเรียกได้ว่าครบทุกหมวดหมู่เลย และผมก็มีภาพตัวอย่าง Wallpaper บางส่วนจาก Zedge มาให้ได้ชมกันครับ

Screenshot_2015-10-27-15-08-04

ในส่วนของริงโทน Zedge ก็มีให้ดาวน์โหลดอย่างครบครันใครชอบแบบไหนไปเลือกดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อดูจากตัวเลขผู้ดาวน์โหลดแล้วเรียกว่าเยอะมาก ซึ่งเราสามารถดาวน์โหลด Zedge มาใช้งานได้ฟรีแล้ววันนี้ที่  Play Store และ App Store

 

ดาวน์โหลดได้ที่นี่

playstore appstore

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก