Zeblaze VIBE 3 GPS สมาร์ทวอทช์ดีไซน์สวย กันน้ำ IP67 ฟังก์ชันจัดเต็มแต่ราคากันเอง

ถึงแม้ว่าในบ้านเรา Zeblaze จะไม่เป็นที่รู้จักมากเท่าไรนักแต่ว่าในประเทศจีนและโซนยุโรปเองนั้นยี่ห้อ Zeblaze ถือได้ว่ามีชื่อเสียงในระดับหนึ่งเลยทีเดียว ล่าสุดนั้นทาง Zeblaze ได้ทำการวางจำหน่ายสมาร์ทวอทช์ Zeblaze VIBE 3 GPS อย่างเป็นทางการซึ่งต้องบอกเลยว่า Zeblaze VIBE 3 GPS นี้นั้นมีดีไซน์ตัวเรือนและสายรัดข้อมือที่ลงตัวเอามากๆ ฟังก์ชันต่างๆ นั้นก็จัดเต็ม ที่เจ๋งที่สุดคงหนีไม่พ้นราคาที่เป้นกันเองเอามากๆ เมื่อเทียบกับสิ่งที่คุณจะได้รับ

Zeblaze VIBE 3

Zeblaze VIBE 3 GPS นั้นเป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นรีเฟรชที่มีการอัพเดทมาจากรุ่น Zeblaze VIBE 3 ที่มีการวางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้ ซึ่งฟีเจอร์เด็ดๆ ที่เพิ่มขึ้นมาเลยนั้นก็คือ Zeblaze VIBE 3 GPS จะมาพร้อมกับ GPS ในตัวตามชื่อซึ่งนั่นทำให้เวลาที่คุณออกไปทำกิจกรรมข้างนอกนั้นคุณไม่มีความจำเป็นที่จะต้องพกสมาร์ทโฟนติดตัวไปด้วยเพื่อทำการแสดงเส้นทางบนแผนที่อีกต่อไป(แน่นอนว่าคุณสามารถที่จะซิงค์แผนที่จากสมาร์ทโฟนขึ้นไปไว้บนตัว Zeblaze VIBE 3 GPS ก่อนการออกไปทำกิจกรรมภายนอกได้)

Zeblaze VIBE 3 02

Zeblaze VIBE 3 GPS นั้นจะยังคงมาพร้อมกับหน้าปัดแบบวงกลมซึ่งมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางอยู่ที่ 1.3 นิ้ว หน้าจอใช้พาเนลแบบ IPS โดยมีความละเอียดอยู่ที่ 240 x 240 pixels ตัวหน้าจอนั้นจะอยู่ภายใต้ฐานเคสที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางอยู่ที่ 50.5 mm หนา 15.9 mm น้ำหนักเฉพาะตัวเรือนนั้นจะอยู่ที่ 56 g สำหรับสายรัดข้อมือนั้นจะมีความกว้างอยู่ที่ 24 mm ซึ่งในชุดจำหน่ายจะมีแถมมาให้ด้วยกัน 2 สีคือสีน้ำเงินและสีดำใช้วัสดุเป็น TPU

ตัวชิป GPS ที่ใช้บนตัวเรือนนั้นจะเป็นชิปที่ผลิตที่กระบวนการผลิตระดับ 28 nm โดยมีอัตราการใช้พลังงานต่ำ นอกไปจากนั้นแล้วบนตัวเรือนจะยังมาพร้อมกับการสนับสนุน GLONASS ในการเพิ่มความแม่นยำสำหรับการระบุตำแหน่งของคุณด้วยอีกต่างหาก Zeblaze VIBE 3 GPS นั้นจะมาพร้อมกับมาตรฐานการกันน้ำกันฝุ่น IP67 ที่ทำให้คุณสามารถนำไปใช้งานในน้ำลึกไม่เกิน 1 m ระยะเวลาไม่เกิน 30 นาที

Zeblaze VIBE 3 03

Zeblaze VIBE 3 GPS นั้นมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 280 mAh ซึ่งทาง Zeblaze เองบอกว่าสามารถที่จะใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องสำหรับฟีเจอร์ทั่วไปเป็นระยะเวลา 7 วัน(ในที่นี้รวมทั้งการเปิดฟีเจอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจและการตรวจจับการนอนหลับพร้อมกันไปด้วย) ทว่าหากเปิด GPS ใช้งานไปด้วยแล้วนั้นจะสามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุดที่ 3.55 ชั่วโมง

ในด้านการเชื่อมต่อนั้น Zeblaze VIBE 3 GPS มาพร้อมกับการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth 4.0 โยรองรับการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตระบบปฎิบัติการ Android เวอร์ชัน 4.4 หรือ iOS 9.0 ขึ้นไปผ่านทางแอปพลิเคชัน FunDo Wear app ณ ตอนนี้นั้น Zeblaze VIBE 3 GPS วางจำหน่ายผ่านทาง AliExpress, Banggood และ Gearbest กับราคา $39.99 หรือประมาณ 1,250 บาท สำหรับในเมืองไทยเรานั้นน่าจะสามารถหาซื้อได้จากแอปพลิเคชันจำหน่ายสินค้าออนไลน์ชื่อดังในช่วงอนาคตอันใกล้นี้(แต่ราคาน่าจะบวกขึ้นจากนี้เล็กน้อย)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก