คุ้มเลย!! iTruemart ลดราคา Sony Xperia Z3 Compact เหลือหมื่นต้นๆ

Screen Shot 2558-06-16 at 8.57.27 PM

ช่วงนี้ iTruemart มาแรงจริงๆ ครับ หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้วจัดโปรโมชันลดราคามือถือไปหลายรุ่น แต่ถ้าจะบอกว่านี่เป็นหนึ่งในสุดยอดดีลของแคมเปญก็คงไม่เวอร์จนเกินไปนัก

เพราะ iTruemart จับเจ้า Sony Xperia Z3 Compact มาลดราคาถึง 34% เหลือเพียง 12,990 บาทเท่านั้น จากราคาเต็ม 19,990 บาท ซึ่งอันที่จริงแล้ว iTruemart ก็ได้จัดโปรลดราคาทั้ง Sony Xperia Z3 และ Sony Xperia Z3 Compact ไปแล้วรอบนึง และนี่ก็น่าจะเป็นการเติมของครับ

วาร์ปไปซื้อ Sony Xperia Z3 Compact ราคา 12,990 บาท

บอกเลยว่าใครกำลังอยากเปลี่ยนมือถือใหม่ แล้วงบประมาณที่ตั้งไว้อยู่ในช่วงราคาไม่เกิน 15,000 บาท ผมบอกเลยว่า Sony Xperia Z3 Compact น่าจัดเอามากๆ ด้วยประการทั้งปวง ไม่ว่าจะเป็นสเปคในระดับท็อป CPU Snapdragon 801, Ram 3GB กล้องหลังความละเอียด 20.7 ล้านพิกเซล G-Lens แถมยังกันน้ำระดับ IP68 อีกต่างหากครับ จับดำน้ำได้สบายๆ

Screen Shot 2558-06-16 at 8.57.18 PM

 

สีเขียวก็มา สีส้มก็มี

และอีกจุดเด่นของ Sony Xpeira Z3 Compact ก็คือขนาดตัวเครื่องอันกระทัดรัดนี่แหละครับ ด้วยหน้าจอขนาด 4.6 นิ้ว ทำให้ตัวเครื่องมีขนาดกำลังพอดีมือ ใช้งานได้ค่อนข้างคล่องตัวเลยครับ

 

ที่มา: iTruemart

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก