Sony Xperia XZ2 เครื่องขายไทย อาจจะมาพร้อมกับ Ram มากถึง 6 GB !!

Sony-Xperia-XZ2-may-Ram-6-GB

ไม่รู้ว่าจะโดนสับขาหลอกหรือเปล่า สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของ Sony ที่พึ่งเปิดตัวไปหมาด ๆ ในงาน MWC 2018 เมื่อสองวันก่อน โดยสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวได้แก่ Sony Xperia XZ2 กับ Sony Xperia XZ2 Compact และแน่นอนว่าสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นก็เตรียมที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทย เร็ว ๆ นี้

ประเด็นสำคัญคือ ตามข้อมูลของ Sony Xperia XZ2 ในงานเปิดตัว รวมถึงหน้าเว็บหลัก จะมาพร้อมกับ Ram 4 GB แต่ในหน้าเว็บบางประเทศ เช่น ฮ่องกง กับไต้หวัน ระบุเลยว่า Sony Xperia XZ2 มาพร้อมกับ Ram สูงถึง 6 GB ส่วนความจุยังคงเป็นข้อมูลเดิมกับงานเปิดตัวคือความจุ 64 GB

ทางด้านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Sony ประเทศไทย (www.sonymobile.com/th) หน้ารวมของ Sony Xperia XZ2 ยังคงระบุว่าตัวเครื่องมาพร้อมกับ Ram 4 GB อยู่ แต่ถ้ากดเข้าไปที่หน้ารายละเอียด หัวข้อหน่วยความจำและพื้นที่จัดเก็บกลับแสดงว่าเป็น Ram 6 GB เฉยเลย

Sony Xperia XZ2 Ram 6 GB

ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าประเทศไทยอาจจะนำเข้า Sony Xperia XZ2 ในรุ่น Ram 6 GB ก็เป็นได้ครับ เพราะตลาดในโซนเอเชียสำหรับแอนดรอยด์เองก็ถือว่ามีการแข่งขันด้านสเปคสูงพอสมควร

ส่วนข้อมูลด้านราคา มีข้อมูลจากทาง Sonymobile ประเทศเยอรมัน แสดงให้เห็นราคาของสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นออกมาเป็นตามนี้ครับ โดยราคาของทางฝั่งยุโรปมักจะสูงกว่าทางฝั่งบ้านเราอยู่แล้ว

  • Sony Xperia XZ2 ราคา 799 ยูโร ตีเป็นเงินไทยประมาณ 30,000 บาท
  • Sony Xperia XZ2 Compact ราคา 599 ยูโร ตีเป็นเงินไทยประมาณ 23,000 บาท

 

ที่มา: sony thailand

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก