Xiaomi Youpin เปิดระดมทุนสร้างเครื่องบีบยาสีฟัน พร้อมแก้วฆ่าเชื้อด้วยรังสียูวี ราคารวมไม่เกิน 500 บาท

กระแสของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงนี้ คงหนีไม่พ้นพวกอุปกรณ์ป้องกันอันตรายจากเชื้อโรค เชื้อไวรัส ล่าสุดเองทางเว็บไซต์ Xiaomi Youpin ได้เปิดระดมทุนสร้างผลิตภัณฑ์ชุดใหม่ขึ้นมา นั่นคือชุดเครื่องบีบยาสีฟันอัตโนมัติ พร้อมแก้วใส่แปรงสีฟันในแบรนด์ Smartknow ซึ่งทั้งคู่มาพร้อมกับความสามารถในการปล่อยรังสียูวี เพื่อฆ่าเชื้อโรคได้ โดยมีการชูจุดเด่นว่าสามารถฆ่าไวรัสโคโรน่าได้ด้วย

mijia5

ด้านของเครื่องบีบยาสีฟันอัตโนมัติก็จะคล้าย ๆ กับเครื่องรุ่นอื่นที่มีอยู่ในตลาดครับ คือจะมีเซ็นเซอร์อินฟราเรดคอยจับว่ามีวัตถุ (แปรงสีฟัน) สอดเข้ามาในช่องเมื่อไหร่ ถ้ามีก็จะบีบยาสีฟันลงมาในปริมาณที่กำลังพอดีให้โดยอัตโนมัติ แต่จุดที่แตกต่างจากเครื่องบีบยาสีฟันทั่วไปก็คือ ตัวเครื่องจะมีการฉายรังสี UVC เพื่อฆ่าเชื้อโรคที่อาจจะอยู่ในเนื้อยาสีฟันและหัวแปรงด้วย ซึ่งเป้าหมายหลักก็คือเพื่อฆ่าเชื้อที่อาจส่งผลต่อสุขภาพช่องปากเป็นหลัก

mijia2

ภายในมาพร้อมแบตเตอรี่ li-ion ความจุ 1200 mAh สามารถใช้งานได้นาน 60 วัน สามารถติดตั้งได้ทั้งแบบวางกับพื้น หรือจะติดเข้ากับผนังด้วยเทปกาวก็ได้เช่นกัน รองรับการป้องกันน้ำที่ระดับ IPX4

c252f581c1335371730a0e95e76bc20d
mijia3

ส่วนตัวแก้วใส่แปรงสีฟันเองก็มีปริมาตรอยู่ที่ 300 มิลลิลิตร สามารถแยกออกได้เป็นสองส่วน คือส่วนของแก้วจริง ๆ และส่วนของแท่นรองที่ภายในมีแบตเตอรี่ 800 mAh สามารถใช้งานได้นาน 30 วัน และก็ยังเป็นส่วนที่ปล่อยรังสี UVC สำหรับฆ่าเชื้อที่อาจอยู่บนแปรงสีฟันอีกด้วย

mijia4

ตัวแท่นรองด้านล่าง รองรับการกันน้ำได้ที่ระดับ IPX4 เช่นเดียวกับเครื่องบีบยาสีฟัน

5808221b984b65b4325397dc2836c0ca

ทั้งคู่รองรับการเชื่อมต่อกับแอปในมือถือครับ ซึ่งสามารถเชื่อมเป็นเครือข่ายอุปกรณ์เข้ากับผลิตภัณฑ์ Xiaomi ชิ้นอื่น ๆ ได้ด้วย

mijia1

ด้านของราคา ในตอนนี้จะเป็นยอดสำหรับช่วงระดมทุนนี้เท่านั้น ตามนี้

  • ทั้งชุดราคา 99 หยวน (ประมาณ 440 บาท) ส่วนตอนขายจริงจะขายที่ราคา 158 หยวน (ประมาณ 700 บาท)
  • เฉพาะเครื่องบีบยาสีฟันราคา 89 หยวน (ประมาณ 400 บาท)
  • เฉพาะแก้วใส่แปรงสีฟันราคา 69 หยวน (ประมาณ 300 บาท)

ซึ่งในตอนนี้ ยอดระดมทุนในเว็บไซต์ Xiaomi Youpin พุ่งไปถึง 1,178,578 หยวนแล้ว (ประมาณ 5 ล้านกว่าบาท) โดยยังเหลือระยะเวลาระดมทุนอีกถึง 13 วัน ส่วนการจัดส่ง ทางเว็บไซต์ระบุว่าน่าจะเริ่มจัดส่งได้ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป แถมยังสามารถส่งไปอู่ฮั่นได้ด้วย ส่วนในไทย ก็รอคนหิ้ว หรือรอเปิดขายทั่วไปกันอีกทีนะครับ

ที่มา: Xiaomiyoupin

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก