Xiaomi Youpin เปิดตัวตลับวัดไฟฟ้า Small Q Ruler ใช้วัดระยะทาง แสง เสียง เก็บค่าได้ ในราคาไม่ถึง 500

ที่จริงแล้วผลิตภัณฑ์หลาย ๆ ชิ้นที่มีชื่อของ Xiaomi อยู่ ก็มีอยู่ไม่น้อยทีเดียวที่เป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์อื่น ๆ แต่มาเปิดขายอยู่บนแพลตฟอร์ม Xiaomi Youpin ในประเทศจีน ซึ่งล่าสุดก็มีของใหม่ออกมาแล้วครับ นั่นคือตลับวัดที่มีชื่อว่า Small Q Ruler ที่อาจจะถูกใจหลายคนไม่น้อยเลย

s 9e83fea6dea84a80ad9fa44b95c8c4c7

สำหรับตลับวัด Small Q Ruler นั้นก็จะเป็นตลับวัดแบบไฟฟ้าที่มีเซ็นเซอร์คุณภาพสูงต่าง ๆ อยู่ภายใน โดยสามารถวัดค่าได้หลายอย่างทีเดียว เช่น วัดระยะทางของทั้งทางตรง วัดความยาวตามส่วนโค้ง ไปจนถึงวัดความยาวของวัตถุที่เป็นรูปทรงไม่ปกติ โดยช่วงระยะที่เหมาะสมต่อการวัดหนึ่งครั้งคือประมาณ 9.99 เมตร ส่วนถ้าพูดถึงความยาวรวมสูงสุดที่สามารถวัดได้ต่อหนึ่งครั้งคือ 99.99 เมตร

s 3f1cc33075914908a30e221c3d47e41f

นอกจากนี้ยังสามารถวัดความดังของเสียง และความสว่างของแสงได้ สามารถสลับหน่วยได้อย่างง่ายดาย แสดงผลผ่านจอ LCD ขนาด 1.9 นิ้ว สามารถเก็บข้อมูลการวัดได้ถึง 10 รายการ ตัวเครื่องมีความหนาเพียง 15 มิลลิเมตร น้ำหนักประมาณ 30 กรัมเท่านั้น แบตเตอรี่ภายในตัวความจุ 200 mAh รองรับการวัดความยาวรวมได้สูงสุดถึง 3,000 เมตร สามารถชาร์จแบตเตอรี่ผ่านทางพอร์ต USB-C ได้ โดยหากชาร์จเพียง 5 นาที ก็สามารถนำไปใช้งานต่อได้นานสุด 2 ชั่วโมง

ส่วนราคาของ Small Q Ruler บนเว็บไซต์ Xiaomi Youpin ก็อยู่ที่ 99 หยวน คิดเป็นเงินไทยก็ราว ๆ 400 กว่าบาท

ที่มา: GizmoChina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก