มาดูกัน ภาพถ่ายของ Xiaomi Redmi Note 3 จะดีขนาดไหน?? พร้อมโชว์แกะเครื่องแบบถึงกึ๋นน!!

 

Redmi-Note-3-camera-samples-and-chassis-teardown

จากการเปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วล่าสุดก็ได้มีภาพถ่ายตัวอย่างจากกล้องของ Xiaomi Redmi Note 3 ออกมาให้เรานั้นได้ชมกันเป็นครั้งแรก และภาพเหล่านี้จะโชว์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพของกล้องถ่ายภาพจากการใช้งานจริงแต่ละวัน สิ่งที่น่าสนใจคือภาพถ่ายจากโหมดกลางคืน ซึ่งกล้องหลังของ Xiaomi Redmi Note 3 นั้นเก็บรายละเอียดในที่แสงน้อยได้ดีพอสมควร โดยตัวกล้องนั้นใช้เทคโนโลยีจาก Samsung  ความละเอียดอยู่ที่ 13 ล้านพิกเซล f/2.2 เมื่อดูจากราคาของตัวเครื่องแล้วถือว่ารุ่นนี้นั้นมีความน่าสนใจทีเดียว ราคาเครื่องหิ้วในบ้านเราเมื่อเช็คจากร้านดังที่มาบุญครองก็พบว่า ราคาของ Xiaomi Redmi Note 3 รุ่น 16 GB  Ram 2 GB นั้นอยู่ที่ 8,100 บาทและรุ่น 32 GB  Ram 3 GB ราคาอยู่ที่ 9,200 บาท ถือว่าเป็นราคาที่จับต้องได้อย่างง่ายๆ เลยครับ

นอกจากภาพถ่ายจากกล้องถ่ายภาพแล้วยังมีภาพการแกะตัวเครื่องของ Xiaomi Redmi Note 3  ซึ่งเมื่อเทียบกับ Xiaomi Redmi Note 2 จากรายงานระบุตัวเครื่องของ Xiaomi Redmi Note 3 นั้นมีงานประกอบที่แข็งแรงกว่ารุ่นก่อนๆ และสิ่งที่โดดเด่นนั่นคือขนาดของแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh ที่มีขนาดเพียง 6 ซม.เท่านั้น ส่งผลให้ตัวเครื่องนั้นมีความบางแต่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ตัวเครื่องของ Xiaomi Redmi Note 3 นั้นบางเพียง 8.65 มม.เท่านั้น และนี่ก็คือภาพถ่ายตัวอย่างจากกล้องของ Xiaomi Redmi Note 3 ที่เรานำมาฝากกันครับ

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก