Xiaomi กำลังทุ่มพัฒนา SmartWatch ของตัวเอง ออกมาโค่น Apple Watch โดยเฉพาะ

China-Xiaomi-1880x1254

Xiaomi เตรียมถล่ม Apple อีกแล้วครับท่าน ครั้งนี้เป้าหมายคือเอาชนะ Apple Watch หลังจากที่มันเพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

โดยตอนนี้มันยังอยู่ในขั้นพัฒนาสำหรับ Xiaomi SmartWatch คาดว่ามันน่าจะออกมาเป็น SmartWatch ที่มีหน้าปัดวงกลม และใช้วัสดุในการผลิตที่ดูดี ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้โลหะแบบเดียวกับที่ใช้ทำบอดี้ของ HTC One นั่นเอง

ส่วนเรื่องของฟีเจอร์ภายในนั้นคาดว่าน่าจะมาพร้อมกับเซนเซอร์ทุกอย่างที่เป็นไปได้ และคาดว่าน่าจะเน้นไปที่การตรวจจับสุขภาพของผู้ใช้ด้วย ซึ่งอาจจะมีการมุ่งเน้นไปที่การดูแลผู้ที่มีปัญหาเรื่องหัวใจและความดันเลือดเสียด้วย นอกจากการตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจและแคลอรี่ที่ใช้ไปในแต่ละวัน

ส่วนทางด้าน Mi Band นั้นก็ยังไม่ถูกทอดทิ้ง เตรียมที่จะออกรุ่นใหม่มาให้ใช้งานกันเร็วๆ นี้แน่นอน ซึ่งก็ไม่รู้ว่า Xiaomi SmartWatch จะเผยโฉมออกมาเมื่อไหร่ แล้วมันจะสามารถโค่นล้ม Apple Watch ได้ตามที่ตั้งใจไว้หรือไม่ก็ต้องมาคอยดูกัน แต่ที่แน่ๆ ขอแบตเตอรี่สักหลายๆ วันจะดีมากเลย (ฝันเถอะ 555)

 

ที่มา : VR-Zone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก