เปิดตัวแบบเงียบ ๆ Mi Watch Color เน้นสีสัน คาดจะมา 3 มกราคม

หลังจากที่ Xiaomi ได้เปิดตัว Mi Watch ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา Xiaomi ก็ได้แอบเปิดตัว Mi Watch Color ตามออกมาแบบเงียบ ๆ ซึ่งยังไม่ได้มีการบอกสเปคและราคาแต่อย่างใด คาดว่าจะมีการเผยออกมาหลังจากเริ่มวางขาย Mi Watch ไปแล้ว

gsmarena 004 2

จากทีเซอร์ที่ Xiaomi ปล่อยออกมาทำให้รู้ว่า Mi Watxh Color นั้นจะมีหน้าจอแบบวงกลมขนาด 1.39 นิ้ว ความละเอียด 454 x 454 พิกเซล ซึ่ง Mi Watch Color นี้จะรองรับฟีเจอร์พื้นฐานด้านสุขภาพอย่างวัดอัตราการเต้นขอหัวใจ, accelerometer และ barometer ซึ่งจากในทีเซอร์คาดว่า Mi Watch Color สามารถใส่ว่ายน้ำได้ด้วย

gsmarena 005 side 1

หนึ่งในจุดขายของ Mi Watch Color คือการที่มีหลากหลายสีสัน ทำให้สามารถจับคู่เข้ากับสไตล์ของผู้ใช้ได้มากมาย นอกจากนี้ยังยืนยันจากภาพได้ด้วยว่าจะมี 3 สีหลักมาด้วยแน่นอนคือสีดำ, สีเงิน และสีทอง

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก