Xiaomi Mi A2 สเปค Snapdragon 660 ภาคต่อ Android One เตรียมเปิดตัวสัปดาห์หน้า ราคาเริ่มต้น 9,000 บาท

xiaomi mi a2 android one cover

ช่วงนี้เปิดตัวรัว ๆ เลยสำหรับสมาร์ทโฟน Xiaomi เริ่มจาก Xiaomi Mi Max 3 ที่จะเปิดตัวในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ จากนั้นก็จะตามด้วยภาคต่อของสมาร์ทโฟน Android One อย่าง Xiaomi Mi A2 จะเปิดตัวในวันที่ 24 กรกฎาคม ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน เรียกได้ว่าเปิดตัวกันไม่ให้แฟน ๆ ได้พักหายใจหายคอกันเลยทีเดียว

สำหรับ Xiaomi Mi A2 นอกจากจุดเด่นเรื่องการเป็นสมาร์ทโฟน Android One ที่จะได้รับการอัพเดตอย่างรวดเร็วต่อเนื่องแล้ว ด้านสเปคของ Xiaomi Mi A2 ก็ถูกอัพเกรดจากรุ่นแรกอย่าง Xiaomi Mi A1 ไปพอสมควร โดยเฉพาะชิปประมวลผลที่เลือกใช้เป็น Snapdragon 660 เท่านี้ก็เพียงพอที่จะคว้าเงินไปจากกระเป๋าแล้วครับ

หน้าจอ Xiaomi Mi A2 คาดว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.99 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ มีด้วยกันหลายรุ่นย่อย ได้แก่ Ram 4 GB ความจุ 32 GB, Ram 4 GB ความจุ 64 GB, Ram 4 GB ความจุ 128 GB และรุ่นท็อปสุด Ram 6 GB ความจุ 128 GB

xiaomi mi a2 android one

กล้องของ Xiaomi Mi A2 เป็นกล้องหลังคู่ ความละเอียด 12 + 20 ล้านพิกเซล รันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 8.1 Oreo แบบ Stock Android มาพร้อมกับช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มิลลิเมตร และแบตเตอรี่ความจุ 3,010 mAh ที่รองรับ Quick Charge 3.0

Xiaomi Mi A2 จะมีด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน, สีดำ และสีทอง ด้านราคาของ Xiaomi Mi A2 จากข้อมูลที่หลุดมาถือว่าทำราคาได้ดีทีเดียวครับ เพราะจะมีราคาเริ่มต้น $290 หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 9,600 บาท ส่วนรุ่นท็อปคาดว่าจะเปิดราคามาที่ $370 หรือตีเป็นเงินไทย 12,000 บาท

 

ที่มา: gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก