Xiaomi วางขายเครื่องนึ่งฆ่าเชื้อ SMATE White UV LED Light Drying Sterilizer เปิดราคาที่พันต้น ๆ

สำหรับช่วงนี้ ผลิตภัณฑ์ที่จัดอยู่ในกลุ่มขายดีคงหนีไม่พ้นพวกอุปกรณ์เกี่ยวกับการป้องกัน และฆ่าเชื้อโรค เชื้อไวรัสกันแน่นอน ซึ่ง Xiaomi เองก็เป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์สารพัดอย่างที่มีสินค้าในกลุ่มนี้ด้วยเช่นกัน ล่าสุดได้เปิดวางจำหน่ายเครื่องฆ่าเชื้อด้วยรังสี UV ผ่านทางออนไลน์แล้ว

xiaomi smate 1

โดยตัวเครื่องมีชื่อว่า Xiaomi SMATE UV LED Light Drying Sterilizer ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อการฆ่าเชื้อที่ติดอยู่กับอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น แปรงสีฟัน มีดโกนหนวด อุปกรณ์เสริมความงาม รวมไปจนถึงของใช้ทั่วไปเช่น แว่นตา นาฬิกาข้อมือ หูฟัง เป็นต้น ภายในกล่องมีหลอดไฟ LED ที่ปล่อยรังสี UV ความยาวคลื่นในช่วง 250 – 280 นาโนเมตร ซึ่งสามารถทำลายโครงสร้างโมเลกุล DNA หรือ RNA ของแบคทีเรียและไวรัสได้ โดยใช้เวลาในการอาบรังสีเพียงแค่ 5 นาที

xiaomi smate 4

ตัวหลอด UV เองก็มีอายุการใช้งานประมาณ 1,500 ชั่วโมง เฉลี่ยแล้วน่าจะใช้งานได้ราว 18,000 ครั้ง (ครั้งละ 5 นาที) โดยมีฟังก์ชันในการปิดหลอดไฟโดยอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้เปิดฝากล่องด้วย

xiaomi smate 3

และนอกเหนือจากการใช้รังสี UV ในการฆ่าเชื้อแล้ว ภายในยังสามารถอบแห้งสิ่งของภายในกล่องได้ด้วยลมร้อนจากภายในอีกด้วย ซึ่งตัวกล่องเองได้รับการผลิตมาจากพลาสติกแบบ PET ที่สามารถทนความร้อนได้ราว 60 องศาเซลเซียส ทั้งนี้ไม่ได้มีการระบุถึงปริมาตรภายในกล่องมานะครับ แต่เท่าที่ดูจากรูป คาดว่าน่าจะไม่สามารถใส่มือถือเข้าไปได้

ด้านของการระบายความร้อนให้กับตัวกล่อง ภายในก็มาพร้อมพัดลมที่มีเสียงรบกวนระหว่างทำงานเพียง 50 dB ทำให้สามารถใช้งานได้แบบไม่รบกวนผู้ใช้งานมากนัก

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ Banggood ครับ ราคารวมส่งอยู่ที่ประมาณ 1,200 บาท

xiaomi smate 780x405 1
xiamster
xiaomi smate 2

ที่มา: Xiaomitoday

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก