ถูกในถูก!! เผยข้อมูล Xiaomi Redmi S2 อีกหนึ่งตัวคุ้ม หน้าจอ 18:9 กล้องคู่ มีสแกนหน้า ราคาไม่ถึง 5,000 บาท!!

Xiaomi-Redmi-18-9-display

Redmi Series ของทาง Xiaomi เป็นสมาร์ทโฟนที่ขึ้นชื่อเรื่องความคุ้มค่าอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นรุ่นล่าสุดที่ขายในบ้านเราอย่าง Xiaomi Redmi 5, Redmi 5 Plus รวมถึงรุ่นเล็กที่แฟลชเซลล์เมื่อไหร่ก็หมดตลอดอย่าง Redmi 5A แต่เหมือนจะยังไม่สาแก่ใจ เพราะล่าสุดมีข่าวว่า Xiaomi จะปล่อยสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กอย่าง Redmi S2 ลุยตลาดที่จีน และอินเดีย โดยเน้นไปที่ความคุ้มค่าเช่นเคย

สำหรับสเปค Xiaomi Redmi S2 ตามที่หลุดจากเฟิร์มแวร์ จะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ 18:9 HD+ ขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 625 ความจุ 16 GB รองรับ MicroSD Card ส่วนแรมคาดว่าจะอยู่ที่  2 – 3 GB

ด้านกล้อง แม้จะเป็นรุ่นเล็กแต่ก็มาพร้อมกับกล้องคู่ ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony IMX486 หรือไม่ก็ใช้เซ็นเซอร์ของ OmniVision  OV12A10 กล้องอีกตัวใช้เซ็นเซอร์ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล Samsung S5K5EB ส่วนกล้องหน้าก็ใช้เซ็นเซอร์ของ Samsung ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล มาพร้อม EIS, Portrait Mode และระบบปลดล็อกด้วยใบหน้า

แบตเตอรี่ของ Xiaomi Redmi S2 มีความจุอยู่ที่ 3,080 mAh รันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 8.1 Oreo และด้วยชิปประมวลผลตัวยอดฮิตสุดประหยัดพลังงาน Snapdragon 625 คาดว่าแบตเตอรี่ของ Redmi S2 น่าจะใช้กันได้ยาว ๆ ล่ะครับ

 

ที่มา: phoneradar

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก