Xiaomi ปล่อยอัปเดท MIUI 12 สำหรับ Redmi Note 7 และ Note 7S แล้ว

Xiaomi นั้นถือว่าเป็นผู้พัฒนาสมาร์ทโฟนอีกบริษัทหนึ่งที่ไม่ค่อยจะลอยแพผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนของตัวเองเท่าไรนัก โดยล่าสุดนั้นต้องขอแสดงความยินดีกับผู้ใช้ Redmi Note 7 และ Note 7S ด้วยเพราะทาง Xiaomi ได้ทำการเริ่มปล่อยอัปเดท MIUI 12 เวอร์ชันเสถียรออกมาให้ผู้ใช้ได้ทำการอัปเดทอย่างเป็นทางการแล้ว

Xiaomi Redmi Note 7
Xiaomi Redmi Note 7 และ Redmi Note 7S

Xiaomi Redmi Note 7 และ Redmi Note 7S

สำหรับเวอร์ชัน Global นั้นจะได้รับอัปเดทเวอร์ชันเลข V12.0.1.0.QFGMIXM ซึ่งเอาจริงๆ แล้วนั้นทาง Xiaomi นั้นเริ่มปล่อยออกมาตั้งแต่ในช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมาแล้ว อย่างไรก็ตามจากการติดตามข้อมูลนั้นพบว่าผู้ใช้บางท่านยังไม่ได้รับการอัปเดทผ่านทาง OTA กันเพราะทาง Xiaomi จะเริ่มปล่อยให้อัปเดท OTA ในแต่ละประเทศไม่พร้อมกัน สำหรับท่านใดที่ยังไม่ได้รับการอัปเดทผ่าน OTA สามารถเข้าไปโหลดตัวอัปเดทได้ที่ V12.0.1.0.QFGMIXM

ฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจบน MIUI 12 นั้นนอกเหนือไปจาก Control center แบบใหม่แล้ว ตัวเครื่องจะมาพร้อมกับ Dark mode ที่ต้องบอกเลยว่าดีกว่า Dark mode ของ Google โดยตรงเป็นอย่างมากเพราะในการใช้งานนั้นหลายๆ แอปพลิเคชันที่ยังไม่รองรับกับ Dark mode เมื่อเปิดใช้งาน Dark mode ของ MIUI 12 แล้วมันจะแสดงผลพื้นหลังเป็นสีดำด้วย(อย่างเช่น Facebook เป็นต้น)

หมายเหตุ – การอัปเดทเฟร์มแวร์เองนั้นผู้ใช้ควรสึกษาวิธีการก่อนที่จะทำการอัปเดท หากไม่มั่นใจรออีกสักพักหรือว่าลองเข้าไปตรวจสอบใน Update ระบบบ่อยๆ น่าจะขึ้นมาให้ได้โหลดอัปเดทกัน

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก