Xiaomi เปิดตัว Xiaomi Redmi Note 5 Flame Red Edition สีแดงแรงสามเท่า!!!

redmi note 5 red 3 1

หากพูดถึงกระแสของสามร์ทโฟนสีแดงหลายคนอาจจะนึกถึง Apple iPhone ที่เป็นผู้ทำให้กระแสของสมาร์ทโฟนสีแดงกลับมาคึกคักอีกครั้ง แน่นอนว่าทาง Xiaomi เองก็ได้ทำการส่งสมาร์ทโฟนเข้าประกวดด้วยเช่นกัน โดยในรุ่นที่ส่งเข้าไปนั้นเป็นรุ่นที่เรียกได้ว่าขายดีมากอีกรุ่นหนึ่ง ส่วนสีจะแดงสะใจแค่ไหนไปดูกัน

xiaomi redmi note 5 red

สำหรับรุ่นที่ทาง Xiaomi เปิดตัวออกมานี้เป็นรุ่น Xiaomi Redmi Note 5 Flame Red Edition หรือ Xiaomi Redmi Note 5 รุ่นสีแดงนั่นเอง โดยสเปคจะเป็นตัว Ram 4 GB Rom 64GB ส่วนสเปคอื่นๆ จะเหมือนกัน แต่จะมีราคาที่แพงกว่าเดิมที่ 100 หยวน ด้วยกัน และรายละเอียดอื่นๆ ของ Xiaomi Redmi Note 5 ก็สามารถเข้าไปอ่านกันได้ที่รีวิวตัวเต็ม ตรงนี้เลย

สำหรับสีแดง และ สีทอง เป็นสีที่เป็นมงคล เสริมดวง ให้กับผู้ที่ใช้ ในความเชื่อของชาวจีน แน่นอนว่าสมาร์ทโฟนเองก็มีหลายแบรนด์ที่ทำสีแดงออกมาขายแล้ว ขายดีในประเทศจีน แน่นอนว่าทาง Xiaomi ที่มีฐานผู้ใช้อยู่ในประเทศจีนมากอยู่แล้ว จึงได้โอกาสส่งสมาร์ทโฟนรุ่นที่ขายดีอย่าง Xiaomi Redmi Note 5 สีแดงออกมา ทำให้คาดว่าน่าจะขายดีเพิ่มขึ้นไปอีกในไม่ช้า

ที่มา gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก